Theo báo cáo nội bộ của công ty, AI chỉ đạt được thành công ở mức tối thiểu trong việc loại bỏ phát ngôn thù hận, hình ảnh bạo lực và các nội dung có vấn đề khác.
"Nhiều công ty đã cảm thấy bị hạn chế về tốc độ đổi mới của họ khi bị lệ thuộc vào các mốc thời gian của nhà sản xuất chip", Glenn O’Donnell, giám đốc nghiên cứu tại công ty phân tích Forrester nhận xét.
"Cách đây 20 năm, chúng tôi có một giấc mơ là ghi tên Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Chúng tôi bắt đầu giấc mơ ấy từ con số 0", Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ.
Với nhiều công ty bảo hiểm, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một công cụ để quản trị rủi ro và hạn chế các hồ sơ đòi quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.
Một bộ tạo ngôn ngữ nhờ trí tuệ nhân tạo khẳng định nó không có một chút ý định nào, dù nhỏ nhất, về việc gây hại cho con người, vì xóa sổ loài người dường như là một sự cố gắng vô nghĩa.
Những ngân hàng châu Âu và Mỹ có thể đi trước trong ứng dụng công nghệ mới nhưng châu Á đang có bước tiến nhanh hơn và được cho là sẽ vượt qua các nước phương Tây trong những năm tới.
WTO nhận định thương mại toàn cầu sẽ trải qua những thời điểm kinh tế khó khăn, đặc biệt là sự gián đoạn trong quá trình tự động hóa vì trí tuệ nhân tạo, nhưng sẽ vẫn là xu thế chính.
Đó là những bước tiến trong ứng dụng điện quang và y học hạt nhân tại Việt Nam, mà GS.TS Phạm Minh Thông - Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam chia sẻ với VietTimes bên lề hội nghị khoa học về lĩnh vực này diễn ra tại Đà Nẵng.
Nhiều nhà sản xuất thủy sản của Nhật Bản đang chuyển sang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để khắc phục các hạn chế về lao động và qui định, theo báo cáo của Synced.
Ngày càng nhiều nhà bán lẻ trên thế giới tích hợp công nghệ này để vừa mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, vừa gia tăng doanh thu cho chính mình.