|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam hấp dẫn hơn nhờ lắp body kit FreeFoam

08:47 | 26/05/2017
Chia sẻ
Một số đại lý Toyota ở Việt Nam đã chủ động giới thiệu với các khách hàng mua Fortuner 2017 về một số bộ Body Kit nhập về từ Thái Lan, giúp tăng vẻ đẹp bên ngoài cho mẫu SUV bán chạy này.

Xe Toyota Fortuner 2017 bán tại Việt Nam hiện được Toyota nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phân phối chính hãng thông qua Toyota Việt Nam (TMV) từ tháng 1/2017. Sau 1 tháng ra mắt thị trường, tốc độ bán ra của Fortuner thế hệ mới vượt mong đợi và xe luôn nằm trong top 5 xe bán chạy của TMV từ đầu năm đến nay.

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam
Một chiếc Fortuner 2017 lắp sẵn bộ Body Kit FreeFoam trưng bày ở đại lý Toyota

Thế hệ mới của Toyota Fortuner được đánh giá có ngoại hình hấp dẫn hơn trước, với nhiều đường nét tôn dáng hầm hố, nở nang nhưng vẫn không kém phần thể thao. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn có nhu cầu làm đẹp hơn nữa cho chiếc SUV này bằng các phụ kiện gắn thêm, nhưng hiện tại TMV vẫn chưa phân phối bộ Body Kit TRD như ở các bản Fortuner cũ.

Nắm bắt được nhu cầu này từ khách hàng, một số đại lý cả ở Nam và Bắc đã chủ động liên hệ đặt hàng với các hãng cung cấp đồ độ từ Thái Lan để chào hàng khách mua xe. Đây là điều chưa từng thấy ở các năm trước.

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam
Bộ phụ kiện này giúp Fortuner 2017 thêm cứng cáp và thể thao hơn

Hiện tại, bộ Body Kit đến từ nhà cung cấp FreeFoam Thái Lan đang được nhiều khách hàng để ý và đã có những chiếc Fortuner hoàn thiện nâng cấp từ bộ phụ kiện này.

Cũng giống như bộ Body Kit Ativus mà truyền thông Việt đưa tin rầm rộ cách đây chưa lâu, bộ của FreeFoam cũng tập trung vào điểm nhấn là chữ X cách điệu giống Lexus ở mặt trước xe, tạo thành nhờ 2 thanh cờ-rôm khung tản nhiệt nối với 2 thanh cờ-rôm cản trước.

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam
Kết hợp với bộ mâm nguyên bản, bộ Kit này tăng nhấn mạnh chất thể thao hơn khi nhìn từ góc chéo đuôi

Bên cạnh chữ X sáng bóng làm chính, bộ FreeFoam cũng tạo hình Fortuner 2017 cứng cáp và hoành tráng hơn nhờ bộ quây trước, sau và hông tăng độ dày cho xe. Các chi tiết như đèn sương mù, đèn hậu được bọc thêm thanh mạ cờ-rôm ấn tượng hơn. Ngoài ra, phía cản trước còn xuất hiện thêm 2 đèn LED nhỏ trang trí đầy chất chơi bời.

Hình ảnh mạnh mẽ tiếp theo mà bộ Kit FreeFoam tạo nên là sự chắc chắn và thể thao nhờ tấm bọc hông cửa xe tạo hình 3D, ốp bậc lên xuống và cặp ống xả kép 2 bên phía đuôi.

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam
Xe của một khách hàng phía Nam sau khi lắp bộ Kit của FreeFoam

Theo giới thiệu từ chính đại lý, vật liệu chế tạo Body Kit của FreeFoam từ nhựa đặc biệt nên rất bền bỉ. Khi nhập khẩu thì body kit này chưa sơn, về đến Việt Nam sẽ sơn theo màu xe tuỳ theo đơn đặt hàng, xong mới lắp đặt lên xe Toyota Fortuner 2017. Tổng thời gian thông thường mất khoảng 2-3 tuần làm việc nên khách cần đặt trước.

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam

Toyota Fortuner 2017 bán ra tại Việt Nam hiện có 3 phiên bản: máy dầu 2.4G MT số sàn 1 cầu (FG), máy xăng 2.7V 4×2 AT số tự động 1 cầu (FX) và máy xăng 2.7V 4×4 AT số tự động 2 cầu (FV). Cùng với đó, giá bán cũng tăng lên khá nhiều với bản cao cấp nhất 4x4AT giá chạm mức 1,308 tỷ đồng, bản 4x2AT giá 1,149 tỷ đồng và thấp nhất là bản 4x2 máy dầu số sàn, giá 981 triệu đồng.

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam Xe thể thao kế nhiệm BMW Z4 hé lộ hình ảnh nội thất

Sản phẩm của sự hợp tác giữa BMW và Toyota đang rất cận kề ngày ra mắt khi liên tục lộ diện những hình ảnh ...

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam Xem chiếc SUV nhanh nhất thế giới cán mốc 370 km/h

Mẫu Land Cruiser "độ" chính hãng bởi Toyota USA được hãng xe này tuyên bố là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, với vận tốc ...

toyota fortuner 2017 tai viet nam hap dan hon nho lap body kit freefoam 10 mẫu ô tô ế ẩm và ăn khách nhất thị trường quý I/2017

Trong khi mẫu xe ăn khách nhất có doanh số quý lên tới hơn 4.100 xe, mẫu ô tô ế ẩm nhất thị trường chỉ ...

Đình Quý