Tổng đài Citibank Việt Nam - Hotline CSKH và khiếu nại giao dịch
Tìm hiểu về ngân hàng Citibank
Citibank là một ngân hàng quốc tế có mặt tại Việt Nam 20 năm với hai chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng mạng lưới hợp tác phủ rộng khắp các tỉnh thành. Citibank hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng tài chính như ngân hàng thương mại, ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng bán lẻ, thanh toán quốc tế, quản lý dòng tiền, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.
Đối với khách hàng cá nhân, Citibank cung cấp các dịch vụ về thẻ tín dụng quốc tế, hạn mức tín dụng, thẻ ghi nợ, vay cá nhân, bảo hiểm và các dịch vụ khác.
Các chi nhánh của Citibank Việt Nam
Citibank Việt Nam hiện đang có hai chi nhánh ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với địa chỉ và thời gian hoạt động như sau:
Ngân hàng Citibank Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Horison, số 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Ngân hàng Citibank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ hoạt động: 8h30 sáng - 5h30 chiều (thứ Hai đến thứ Sáu).
Quầy giao dịch tiền mặt: 8h30 sáng - 4h30 chiều (thứ Hai đến thứ Sáu).
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Citibank là gì?
Tổng đài CSKH Citibank hỗ trợ khách hàng các thông tin như: Truy vấn thông tin tài khoản; Báo mất thẻ hoặc đang trong tình trạng khẩn cấp; Hỗ trợ nhanh chóng và hướng dẫn sử dụng ứng dụng Citi Mobile qua tin nhắn và thư điện tử; Truy vấn thông tin điểm thưởng; Thông tin giao dịch gần đây; Kích hoạt thẻ, thay đổi mã PIN giao dịch qua điện thoại…
Khách hàng nên chuẩn bị sẵn thông tin về tài khoản cũng như sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng để được thuận tiện hơn trong quá trình hỗ trợ.
Tổng đài CitiPhone: (84 28) 3521 1111 - dành cho khách hàng đang ở trong nước.
Trường hợp khách hàng đang ở nước ngoài, vui lòng gọi điện đến số (84 28) 3521 1118 để được hỗ trợ.
Hotline riêng cho khách hàng Citigold: (84 28) 3521 1088
Số Fax: (84 28) 3521 1510
Hotline ngân hàng Citibank hỗ trợ trong thời gian nào?
Để kiểm tra thông tin tài khoản và được hỗ trợ dịch vụ tự động nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ ngay tới tổng đài tự động CitiPhone. Khách hàng sẽ được Citibank hỗ trợ 24/7 với các trường hợp khẩn cấp như báo mất thẻ hoặc phát sinh giao dịch gian lận.
Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ các thông tin khác, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ trong thời gian từ 6h30 đến 22h30 hàng ngày.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng nhập ngân hàng trực tuyến Citibank Online để gửi các phản hồi và thắc mắc. Ngân hàng sẽ gửi phản hồi qua hệ thống tin nhắn bảo mật, khách hàng vui lòng đăng nhập và vào mục "Hộp thư đến" để xem phản hồi.