Tổng đài CSKH Vietcombank và số điện thoại hỗ trợ của các chi nhánh ngân hàng
Hotline ngân hàng Vietcombank là gì?
Là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, Vietcombank có số lượng khách hàng vô cùng đông đảo trên toàn quốc. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietcombank là nơi tiếp nhận phản ánh, cung cấp thông tin cũng như hỗ trợ và tư vấn các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của ngân hàng.
Số hotline của Vietcombank: 1900 54 54 13 hoạt động 24/7 giúp khách hàng chủ động hơn cũng như tiết kiệm thời gian cho việc phải trực tiếp đến chi nhánh ngân hàng để giải quyết.
Khách hàng gọi điện đến tổng đài 1900 54 54 13 sẽ được giải đáp và cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng Vietcombank như quy trình, thủ tục, điều kiện sử dụng, thông tin tỷ giá, lãi suất ngân hàng, biểu phí dịch vụ, mạng lưới ngân hàng, chương trình khuyến mãi… Bên cạnh đó khách hàng có thể yêu cầu tư vấn viên tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Bên cạnh đó, tổng đài CSKH còn hỗ trợ khách hàng thực hiện các yêu cầu như:
- Khóa/ngừng dịch vụ VCB-iB@nking; VCB-SMS B@nking, VCB – Mobile Banking.
- Kích hoạt thẻ. Khóa thẻ tạm thời, khóa chi tiêu thẻ trên Internet; thay đổi hạn mức sử dụng ngày của thẻ.
- Cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập dịch vụ VCB-iB@nking; VCB – Mobile B@nking; VCB-Phone B@nking.
- Cấp phép giao dịch thẻ, hủy cấp phép giao dịch thẻ.
- Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động.
- Các yêu cầu khác của khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ hotline để thắc mắc hoặc khiếu nại, tra soát các giao dịch với chuyên viên dịch vụ khách hàng.
Số điện thoại ngân hàng Vietcombank tại các chi nhánh
Bên cạnh việc gọi điện thoại đến tổng đài chính của Vietcombank, khách hàng cũng có thể liên hệ tới số điện thoại hỗ trợ tại các chi nhánh trong hệ thống ngân hàng.
Tại kênh liên lạc này, ngân hàng hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các thông tin về: Lãi suất, tỷ giá, phí dịch vụ, giờ làm việc ngân hàng, mạng lưới giao dịch VCB, thông tin về sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VCB, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng…
Đồng thời, đây cũng là kênh tiếp nhận các phàn nàn, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, lỗi hệ thống, các chương trình và ứng dụng bị gián đoạn không thực hiện được.
Dưới đây là tổng hợp các số điện thoại hỗ trợ khách hàng tại các chi nhánh của Vietcombank
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.
Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.
Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/