Đơn cử như đối với ô tô Trường Hải, theo kế hoạch dự kiến năm 2017 nộp ngân sách là 9.600 tỷ đồng, khả năng đến cuối năm chỉ đạt được khoảng 6.700 tỷ đồng.
So sánh giá vốn và doanh thu, tất cả các hoạt động kinh doanh của Thaco đều đem lãi về, bất động sản mới đưa vào hoạt động cũng báo lãi 350 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận 35,5%.
Trước cơn bão xe nhập khẩu từ ASEAN, các doanh nghiệp ô tô trong nước cho biết sẽ quyết tâm nâng tỷ lệ nội địa hóa để giành thị phần trước ô tô nhập khẩu.
Quý I/2017, GAS và VCB báo lãi sau thuế trên 2.200 tỷ đồng, cao nhất trong các doanh nghiệp niêm yết sàn. Trong khi đó, WCS có mức EPS đáng nể, đạt 6.381 đồng.
Đại diện Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa lên tiếng sau khi một số phương tiện truyền thông đưa tin doanh nghiệp này tặng 7 ôtô cho tỉnh Quảng Nam thời gian qua, trong bối cảnh nhiều thông tin về việc doanh nghiệp tặng ôtô cho cơ quan quản lý đang gây ra những dư luận trái chiều.
Ngày 8/3, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) đã phát đi thông cáo liên quan đến thông tin việc dự án buýt nhanh (BRT) của Hà Nội bị đội giá mà báo chí phản ánh trước đó.
Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc khắc phục hậu quả vụ cháy phân xưởng sản xuất, lắp ráp xe buýt thuộc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại tỉnh Quảng Nam.
Thị trường đã điều chỉnh nhẹ vào cuối năm 2016 và dự kiến sẽ kéo dài trong tháng 1 và nửa đầu tháng 2/2017 do vậy cơ hội phục hồi trong tháng 3-4/2017 khá cao.
Không chỉ hâm nóng nhóm cổ phiếu bia đang giao dịch trên sàn, Sabeco và Habeco đã thổi lửa vào thị trường OTC và khiến các nhà đầu tư sốt sắng gom các cổ phiếu của các doanh nghiệp lớn chuẩn bị niêm yết.
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, thị trường vẫn tiếp tục giằng co trước ngưỡng kháng cự cứng và có thể tiếp tục diễn biến này cho đến khi một cây nến chỉ hướng xuất hiện.