Chủ tịch Tập đoàn CJ đề xuất ý tưởng hợp tác với Viện Nghiên cứu thực phẩm, Bộ Công Thương tiến hành các nghiên cứu chung nhằm áp dụng công nghệ vào chế biến các sản phẩm từ gạo, tiến tới thành lập một trung tâm nghiên cứu gạo tại Việt Nam.
Sau 7 năm về tay Tập đoàn CJ (Hàn Quốc), quy mô của CGV đã tăng gấp 3 lần, tuy nhiên Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (HoSE: PNC) lại dự định thoái vốn với mức giá chưa bằng 60% mức định giá cách đây 7 năm.
Hôm 27/8, CJ Logistics cho biết đã hoàn thành mua lại một công ty logistics của Mỹ vào tuần trước trong kế hoạch phát triển mở rộng sự hiện diện tại thị trường Bắc Mỹ.
Chiều 6/12, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Sohn Kyung Shik, Chủ tịch Tập đoàn CJ (Hàn Quốc), Thủ tướng mong muốn CJ và các tập đoàn góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam, tạo làn sóng đầu tư mới của Hàn Quốc vào Việt Nam thời gian tới.
CJ Freshway - Đơn vị phân phối thực phẩm và phục vụ thức ăn công nghiệp của CJ Group đang xem xét việc mua lại một nhà bán lẻ thực phẩm Việt Nam, các nhà điều hành đứng đầu CJ cho hay.
Hom 23/6/2017, Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) đã khánh thành nhà máy chế biến nông sản về gia công ớt bột nhằm mục đích tiêu thụ ớt thu hoạch từ chương trình “Chia sẻ Giá trị Cộng đồng: Phát triển vùng chuyên canh ớt” tại thôn Tầm Ngân 2, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.
Tập đoàn CJ từ Hàn Quốc gần đây đã gây chú ý khi liên tục thâu tóm các doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành thực phẩm tại Việt Nam như thực phẩm Cầu Tre, Minh Đạt...
Công ty CJ CheilJedang Corporation (CJCJ) thuộc Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) vừa hoàn tất thương vụ mua Công ty CP chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre (Cầu Tre) sau khi nhận được đa số phiếu tán thành tại ĐHCĐ bất thường của doanh nghiệp này vào ngày 2-12.
CJ CheilJedang, một công ty thực phẩm trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc đang tiến tới việc mua 47% công ty chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre, một trong những công ty xuất khẩu thực phẩm lớn nhất ở TP HCM.
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.