|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Tập đoàn CJ bắt tay Golden Gate mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

15:39 | 21/06/2018
Chia sẻ
Sự kết hợp này được kỳ vọng có thể thiết lập mạng lưới phân phối thực phẩm của CJ tại Hà Nội và mở rộng trên khắp Việt Nam.

Ngày 20/6, công ty phân phối và cung cấp thực phẩm của CJ Group thông báo sẽ mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với nhà điều hành nhà hàng Golden Gate.

Golden Gate (Cổng Vàng) là đơn vị nhượng quyền thương mại lớn nhất tại Việt Nam, quản lý 20 thương hiệu khác nhau và hơn 250 cửa hàng nhượng quyền thương mại, bao gồm các nhà hàng Hàn Quốc như Gogi House và K-pub, Ashima, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Gogi House, Daruma, Vuvuzela, Cowboy Jack's... CJ Freshway và Golden Gate cho biết họ sẽ hợp tác cùng cho ra mắt thương hiệu mới theo chủ đề “Văn hóa K-Food”.

cj freshway hop tac cung golden gate ra mat thuong hieu theo chu de van hoa k food
CJ Freshway hợp tác cùng Golden Gate ra mắt thương hiệu theo chủ đề 'Văn hóa K-Food'

“Thông qua biên bản ghi nhớ này với Golden Gate, chúng tôi sẽ có thể thiết lập mạng lưới phân phối thực phẩm tại Hà Nội và mở rộng hoạt động kinh doanh tại các khu vực khác của Việt Nam”, một lãnh đạo của CJ Freshway cho biết.

Từ năm 2016, CJ Freshway đã cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho các thương hiệu nhà hàng chính của Golden Gate. CJ cũng hứa sẽ tăng khối lượng cung cấp thịt để hỗ trợ doanh nghiệp của công ty tại Việt Nam tốt hơn. Công ty Hàn Quốc hiện đang cung cấp thịt trị giá khoảng 10 tỷ won (8,82 triệu USD) mỗi năm.

CJ Freshway gia nhập thị trường ăn uống Việt Nam năm 2012 với hy vọng mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á. Vào tháng 5/2017, CJ bắt đầu xây dựng một trung tâm hậu cần thực phẩm gần TP HCM và bắt đầu hoạt động thử nghiệm từ đầu năm nay.

Tháng 5 vừa qua, CJ Freshway cũng đã ký một thỏa thuận với đơn vị nhượng quyền thương mại bánh sandwich Việt (Viette Banh Mi) để cung cấp nguyên liệu thực phẩm trị giá 2 tỷ won mỗi năm.

Xem thêm

Nhật Huyền