|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Sau thành công U23 Việt Nam, V-League đổi nhà tài trợ sang Nutifood kể từ năm 2018

11:00 | 02/02/2018
Chia sẻ
CTCP Dinh dưỡng Nutifood sau thỏa thuận với CTCP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho chính tại Giải Vô địch Quốc gia trong vòng 3 năm tới.
sau thanh cong u23 viet nam v league co nha tai tro moi la nutifood ke tu nam 2018 Nhận visa sang Mỹ, NutiFood bước chân vào quỹ đạo mới

CTCP Dinh dưỡng Nutifood mới đây đã hoàn tất thỏa thuận với CTCP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để trở thành nhà tại trợ chính tại Giải Vô địch Quốc gia Việt Nam (V-League) với thời hạn 3 năm từ mùa giải năm 2018.

Trước đó, nhà tài trợ cũ là Toyota đã chấm dứt hợp đồng tài trợ với giải Vô địch Quốc gia sau 3 năm gắn bó. Toyota đã có động thái muốn gia hạn hợp đồng, tuy nhiên số tiền tài trợ cắt giảm với lý do tình hoanh kinh doanh của công ty gặp khó khăn. Theo đó, đại diện phía Việt Nam là VPF quyết định không hợp tác với Toyota từ mùa giải năm 2018.

Được biết, bản hợp đồng kí kết năm 2015 giữa Toyota và VPF là 40 tỷ đồng/năm. Trong khi đó mới đây, Toyota đã gia hạn hợp đồng tài trợ thêm 4 năm tại giải Vô địch Quốc gia Thái Lan (Thai League) với mức tài trợ là 5 triệu USD/năm (tương đương hơn 113,6 tỷ đồng/năm).

HAglsau thanh cong u23 viet nam v league co nha tai tro moi la nutifood ke tu nam 2018
Học viện bóng đá Nutifood - HAGL - Arsenal

Trở lại với Nutifood, đây là cái tên không quá xa lạ đối với bóng đá Việt Nam khi vài năm trước, đơn vị này từng là nhà tài trợ chính cho đội bóng của bầu Đức là CLB Hoàng Anh Gia Lai với trọng điểm đầu tư vào lứa U19 thời điểm đó với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Nutifood đã tài trợ cho Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG và sau đó tiếp tục mở tiếp học viện bóng đá Nutifood.

Với thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 1/2018 vừa qua. Trong đó có đóng góp nhiều gương mặt đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, Nutifood được kì vọng sẽ đem đến nhiều tác động tích cực hơn nữa đến bóng đá nước nhà.

Ngoài tài trợ cho giải Vô địch Quốc gia, Nutifood cho biết sẽ tài trợ Liên đoàn Bóng đá Việt trên nhiều phương diễn khác. Giá trị bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng dự báo sẽ không thấp hơn so với hợp đồng tài trợ trước đó của Toyota.

Minh Đăng