Kết thúc năm 2021, Sasco chỉ thu về gần 3,3 tỷ đồng lãi sau thuế, giảm 98% so với năm 2020. Đây là mức lợi nhuận thấp nhất của Sasco trong nhiều năm qua.
Việc giãn cách xã hội đã khiến hàng loạt máy bay "đắp chiếu", ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của công ty Sasco - doanh nghiệp chuyên kinh doanh hàng miễn thuế, dịch vụ ăn uống, quảng cáo,... tại sân bay.
Ngày 8/10, CTCP Xây dựng Công nghiệp (Descon) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 với sự tham gia của 17 cổ đông tương ứng với 88,09% tổng số cổ phần biểu quyết.
CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco - Mã: SAS) vừa có văn bản giải trình ý kiến kiểm toán trên báo cáo tài chính (BCTC) bán niên 2020 được kiểm toán bởi Công ty TNHH Deloitte Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại Duy Anh, một đơn vị nằm trong hệ sinh thái của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn có thể chi khoảng 70 tỉ đồng để nâng sở hữu tại Sasco lên 2,21%.
Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco), công ty liên quan đến gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn ghi nhận lãi ròng quí IV chỉ bằng 1/2 cùng kỳ. Dù vậy, lợi nhuận cả năm 2019 của Sasco vẫn tăng trưởng và vượt kế hoạch.
Từ ông lớn cảng hàng không ACV cho đến những hãng vận tải hành khách hàng đầu Vietnam Airlines, Vietjet đều khó có thể làm ngơ trước sức hấp dẫn của ngành dịch vụ phụ trợ tại các sân bay.
Sasco dự kiến sản lượng hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất năm 2019 đạt 40,47 triệu lượt khách, tăng 5% so với năm trước. Doanh thu thuần kế hoạch ở mức 2.859 tỉ đồng, tăng 8%; lợi nhuận trước thuế ước đạt 425 tỉ đồng, tăng 4%.
Liên tiếp các đại gia Việt đầu tư sang lĩnh vực liên quan tới hàng không, từ vua hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn cho đến bà chủ Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga.
Sasco của ông Jonathan Hạnh Nguyễn giữ nguyên kế hoạch doanh thu 2.625 tỷ đồng, tuy nhiên kế hoạch lợi nhuận trước thuế giảm trên 36 tỷ đồng xuống còn 334 tỷ đồng.