Saigon Co.op tăng 40% lượng trữ hàng, đẩy mạnh dịch vụ bán hàng tận nhà nhằm phòng chống dịch COVID-19 lây lan
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, cùng chỉ thị hạn chế tụ tập đông người từ Chính phủ, Liên hiệp Hợp tác xã Thương Mại TP HCM (Saigon Co.op) đang tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà.
Theo đó, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.op Smile sẽ tăng cường đặt hàng và giao hàng qua điện thoại kể từ ngày 16/3/2020.
Cụ thể, nhân viên siêu thị sẽ gửi đến nhà khách hàng phiếu đặt hàng có sẵn danh mục gồm ba nhóm hàng: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ thiết yếu, hóa phẩm. Khách hàng chỉ cần chọn lựa theo danh mục này và liên hệ siêu thị (gọi điện trực tiếp hoặc chụp hình gửi qua zalo, viber, tin nhắn …), hàng sẽ được đưa tới nhà.
Hiện tại, Saigon Co.op đã tăng lượng hàng dự trữ hơn 40% so với ngày thường. Đây là nhóm những mặt hàng thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn, gia vị, nước tinh khiết, đồ hộp, xúc xích, chả giò, chà bông, sữa …; rau củ quả, trái cây; các mặt hàng tẩy rửa, hóa phẩm …