Đại dịch COVID-19 bùng phát, khiến các quốc gia như Việt Nam và Trung Quốc trải qua các đợt phong tỏa kéo dài đã làm các đội bóng Anh gặp khó trong việc bán áo trước khi bước vào mùa giải mới.
Nhận lương hàng chục, thậm chí là hàng trăm nghìn bảng mỗi tuần, nhưng các cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League vẫn lo lắng về chi phí xăng dầu. Điều này đã thúc đẩy họ chuyển sang sử dụng xe điện nhiều hơn.
Mặc dù máy tính dự đoán tỷ lệ giành chiến thắng chỉ 1% cho Real Madrid trong trận đấu gần đây, song kết quả cuối cùng đã chứng minh dự đoán này đã sai.
Theo ban tổ chức Premier League, tính đến giữa tháng 10 mới chỉ có 68% cầu thủ tiêm đủ hai mũi. Thậm chí, khảo sát của liên đoàn chỉ ra cứ 4 cầu thủ thì có một người không muốn tiêm vắc xin.
Mùa giải mới của Premier League chứng kiến các khán giả được phép quay trở lại sân đấu, đem đến nguồn thu mới cho các CLB sau một năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch.
Bia Sài Gòn, công ty con của ThaiBev đã trở thành nhà tài trợ chính thức của Leicester City trong mùa giải 2018 – 2019, đối tác bia của sân vận động King Power.