|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bia Saigon sẽ xuất hiện trên áo đấu của cựu vương Premier League mùa giải 2018 - 2019

16:17 | 02/08/2018
Chia sẻ
Bia Sài Gòn, công ty con của ThaiBev đã trở thành nhà tài trợ chính thức của Leicester City trong mùa giải 2018 – 2019, đối tác bia của sân vận động King Power.

Trên trang web chính thức của mình, câu lạc bộ bóng đá đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh – Leicester City vừa công bố hợp tác toàn cầu trong nhiều năm tới với hãng đồ uống của Thái Lan, ThaiBev.

Một thỏa thuận trong đó Bia Sài Gòn (Bia Saigon), công ty con của ThaiBev đã trở thành nhà tài trợ chính thức của Leicester City trong mùa giải 2018 – 2019, đối tác bia của sân vận động King Power.

Bia Sài Gòn là thương hiệu bia dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 40% thị phần, công ty sản xuất 1,59 tỷ lít bia mỗi năm.

Điều này có nghĩa logo của hãng bia Việt Nam sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội chủ sân King Power trong suốt mùa giải 2018 – 2019. Cổ động viên câu lạc bộ cũng có thể tùy chọn thêm logo Bia Saigon vào áo miễn phí tại khu Foxes Fanstore, sân King Power.

bia saigon se xuat hien tren ao dau cua cuu vuong premier league vao mua giai 2018 2019
Logo Bia Saigon trên áo đấu của Leicester City

Bia Saigon sẽ xuất hiện khắp nơi tại sân vận động King Power, qua các khung hình phỏng vấn và bảng quảng cáo kỹ thuật số. Ngoài ra Bia Sài Gòn cũng sẽ được đưa đến tiếp cận với người hâm mộ nhiều hơn thông qua các hoạt động trong ngày diễn ra các trận đấu.

Cùng với Bia Sài Gòn, thương hiệu bia của Thái Lan, Chang sẽ trở thành đối tác bia tại King Power và sẽ cũng sẽ cung cấp bia trong các ngày diễn ra trận đấu. Chang là thương hiệu bia phát triển nhanh nhất tại Thái Lan, sản xuất hơn 1,5 tỷ lít bia mỗi năm, hiện đã được phân phối trên 50 quốc gia.

Ông Thapana Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ThaiBev cho biết: “ThaiBev vui mừng được hợp tác với một trong những CLB thành công nhất của Premier League. Chức vô địch của Leicester trong mùa giải 2015 – 2016 thực sự ấn tượng, nó đi ngược lại so với tất cả các tỷ lệ cá cược.

ThaiBev là nhà sản xuất bia Chang ở Thái Lan. Thương hiệu của chúng tôi là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan cũng như nhiều câu lạc bộ ở Thái Lan trong hơn 10 năm qua.

Việc mua lại Sabeco gần đây của chúng tôi tại Việt Nam cũng đã thêm Bia Sài Gòn (Bia Saigon) vào nhóm thương hiệu bia của ThaiBev. Công ty của chúng tôi có một mối quan hệ lâu dài với Tập đoàn King Power, chúng tôi rất vui mừng khi thấy quan hệ đối tác được mở rộng đến Premier League.”

Xem thêm

Bạch Mộc