Các đại diện ngành bán lẻ, hàng tiêu dùng như MWG, PNJ, FRT, MCH đã tăng điểm khả quan từ đầu năm, trong khi nhóm vốn hóa lớn hơn như VNM, MSN, SAB mới "chớm vào sóng" gần đây.
Lợi nhuận tháng 4 dù ở mức thấp nhất 6 quý nhưng so với cùng kỳ vẫn tăng mạnh 61%, qua đó đưa lợi nhuận 4 tháng tăng trưởng trở lại 6,5% đạt 915 tỷ đồng.
Công ty bán lẻ trang sức tiếp tục đăng kế hoạch tăng trưởng trên nền cao, với chỉ tiêu doanh thu 37.147 tỷ và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng, đều là mức cao kỷ lục.
Công ty bán lẻ trang sức tiếp tục đăng kế hoạch tăng trưởng trên nền cao, với chỉ tiêu doanh thu 37.147 tỷ và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng, đều là mức cao kỷ lục.
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?