Các đại diện ngành bán lẻ, hàng tiêu dùng như MWG, PNJ, FRT, MCH đã tăng điểm khả quan từ đầu năm, trong khi nhóm vốn hóa lớn hơn như VNM, MSN, SAB mới "chớm vào sóng" gần đây.
Lợi nhuận tháng 4 dù ở mức thấp nhất 6 quý nhưng so với cùng kỳ vẫn tăng mạnh 61%, qua đó đưa lợi nhuận 4 tháng tăng trưởng trở lại 6,5% đạt 915 tỷ đồng.
Công ty bán lẻ trang sức tiếp tục đăng kế hoạch tăng trưởng trên nền cao, với chỉ tiêu doanh thu 37.147 tỷ và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng, đều là mức cao kỷ lục.
Công ty bán lẻ trang sức tiếp tục đăng kế hoạch tăng trưởng trên nền cao, với chỉ tiêu doanh thu 37.147 tỷ và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng, đều là mức cao kỷ lục.