|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

mỹ phẩm

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam thu hút nhà đầu tư ngoại

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam thu hút nhà đầu tư ngoại

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người dân Việt Nam không mới, nhưng xu hướng chuyển đổi sang sản phẩm organic, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có thương hiệu đang ngày càng được chú trọng. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư nước ngoài đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng trong chăm sóc, làm đẹp và không ngừng tìm hiểu, mở rộng thị phần tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây.
Kinh doanh -06:58 | 03/06/2024
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng thu hút các doanh nghiệp Hàn Quốc

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng thu hút các doanh nghiệp Hàn Quốc

Các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam khi hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc, thị trường nước ngoài lớn nhất của họ, đang gặp khó khăn.
Kinh doanh -08:06 | 27/06/2023
Thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt: Quy mô hàng tỷ USD, bắt đầu  thu hút những 'tay chơi' trái ngành

Thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt: Quy mô hàng tỷ USD, bắt đầu thu hút những 'tay chơi' trái ngành

Baemin, một đơn vị trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến, mới đây đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Việt Nam, qua đó cho thấy sức hút của ngành này. Ngoài ra, sự phát triển của TMĐT cũng góp phần đưa thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt tăng tốc trong suốt thời gian qua.
Kinh doanh -10:56 | 04/05/2023
TP HCM phát hiện kho chứa mỹ phẩm, nước hoa nhập lậu giá trị cao

TP HCM phát hiện kho chứa mỹ phẩm, nước hoa nhập lậu giá trị cao

Chiều 16/2, Cục Quản lý thị trường TP HCM đã tiến hành kiểm tra 2 địa điểm chứa, kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm nằm trên địa bàn Phường 9 và Phường 12 (quận Gò Vấp). Qua đó đã phát hiện tại 2 địa điểm kinh doanh trên kinh doanh hàng chục nghìn sản phẩm có dấu hiệu nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Kinh doanh -21:00 | 16/02/2023
Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho nam giới tại Việt Nam từng có giai đoạn đạt tốc độ phát triển gần gấp đôi so với thị trường làm đẹp nói chung, qua đó cho thấy tiềm năng phát triển còn rất lớn.
Kinh doanh -10:30 | 05/07/2022
Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Ngành mỹ phẩm Việt Nam ngày càng trở nên sôi động nhờ vào sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Kinh doanh -20:55 | 19/05/2022
Chậm phát triển tại quê nhà, các thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc quyết 'lấn sân' sang khu vực Đông Nam Á

Chậm phát triển tại quê nhà, các thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc quyết 'lấn sân' sang khu vực Đông Nam Á

Nhờ những trang thương mại điện tử như Shopee hay Lazada, các thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc đang dần mở rộng thị phần ra các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Kinh doanh -08:04 | 25/02/2022
Unilever chính thức thâu tóm Paula's Choice

Unilever chính thức thâu tóm Paula's Choice

Unilever mới đây đã thông báo đạt thỏa thuận mua lại thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu Paula's Choice từ tập đoàn TA Associates.
Kinh doanh -14:52 | 15/06/2021
Thu giữ hơn 10.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc

Thu giữ hơn 10.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc

Chiều 27/5, Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã lập biên bản tạm giữ hơn 10.000 sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của một cơ sở kinh doanh online trên mạng xã hội Facebook, không rõ nguồn gốc xuất xứ để xử lý theo quy định.
Kinh doanh -04:07 | 28/05/2021
Thu giữ gần 5 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Thu giữ gần 5 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 14/1, Cục Quản lí thị trường Hà Nội đã phát hiện và thu giữ gần 5 tấn mặt nạ, mỹ phẩm dưỡng da do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn chứng từ được vận chuyển trên hai xe ô tô tải.
Kinh doanh -22:00 | 14/01/2021
Sữa dưỡng thể sản xuất tại Việt Nam ghi 'Made in Thái Lan'

Sữa dưỡng thể sản xuất tại Việt Nam ghi 'Made in Thái Lan'

Lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ hơn 1.000 chai sữa dưỡng thể của một cơ sở sản xuất tại TP.HCM nhưng ghi xuất xứ từ Thái Lan.
Thời sự -20:24 | 06/11/2018
Kinh doanh mỹ phẩm hay bán hàng đa cấp?

Kinh doanh mỹ phẩm hay bán hàng đa cấp?

Muốn bán được hàng, muốn kinh doanh thành công, bạn phải là người đã trải nghiệm sản phẩm, thích sử dụng sản phẩm và có niềm tin với sản phẩm mình đang bán thì mới tạo được động lực bán hàng…
Kinh doanh -07:42 | 20/06/2018
Mang nợ vì mỹ phẩm miễn phí: Đề nghị thu hồi sản phẩm DeAura

Mang nợ vì mỹ phẩm miễn phí: Đề nghị thu hồi sản phẩm DeAura

Không những bị kết luận vi phạm trong nước, mỹ phẩm DeAura cũng bị phản ứng mạnh tại nước ngoài, đồng thời bị Ủy ban châu Âu đưa ra cảnh báo “rủi ro nghiêm trọng”...
Thời sự -15:20 | 27/05/2018
Doanh nhân Hà Kim Minh Tú: Nhàn hạ tạo ra sự thất bại một cách tẻ nhạt

Doanh nhân Hà Kim Minh Tú: Nhàn hạ tạo ra sự thất bại một cách tẻ nhạt

“Tuổi trẻ không thể tránh khỏi được những vấp ngã, bản thân tôi cũng vậy. Nhưng dù thất bại, gặp khó khăn, các bạn cũng không được nản chí mà phải có suy nghĩ lạc quan, một tư tưởng tích cực và hành động. Đồng thời, các bạn cần phải có mục tiêu nghề nghiệp và định hướng rõ ràng, kiên định với mục tiêu đó thì nhất định sẽ thành công”. Đó là chia sẻ của doanh nhân trẻ Hà Kim Minh Tú (Côngty TNHH Đào tạo Sản xuất Thương mại Lyona Beauty and Cosmetics).
Kinh doanh -20:46 | 21/12/2017
mỹ phẩm

mỹ phẩm

VDSC: Dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024
Các chuyên gia phân tích của VDSC cho rằng bộ đệm để ứng phó với áp lực tỷ giá là dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024, ước tính khoảng 8-10 tỷ USD. Điều này khiến cho tỷ giá dễ biến động khi có áp lực về luồng ngoại tệ rút ra.