Thế Giới Di Động cho biết việc tập trung mọi nguồn lực để thu hút khách hàng và đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ cho Bách Hoá Xanh sẽ tác động đến biên lợi nhuận của chuỗi này nói riêng và của MWG nói chung trong ngắn hạn.
Theo chia sẻ của ông Đoàn Văn Hiểu Em, mục tiêu của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) tới cuối tháng 3 có 50 cửa hàng TopZone và tới hết năm có 200 cửa hàng. Riêng doanh số từ TopZone năm nay có thể lên tới 250 triệu USD.
Dù quý IV/2021 ghi nhận kết quả kinh doanh cao kỷ lục song dưới tác động nặng nề của làn sóng dịch thứ 4, Thế giới Di Động vẫn không thể hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2021.
Theo đánh giá của Chứng khoán Rồng Việt các thị trường mà Thế Giới Di Động nhắm đến gồm đồ thể thao, quần áo, xe đạp, đồ mẹ bé và đồ trang sức đều khá phân mảnh và có quy mô lớn.
Arisaig Asia Fund Limited, quỹ thành viên thuộc Arisaig Partners đến từ Singapore, đã chi khoảng 195 tỷ đồng để mua 1,3 triệu cổ phiếu MWG trong phiên 10/1.
Trong các doanh nghiệp phi tài chính được SSI Research ước tính lợi nhuận, Đạm Phú Mỹ là doanh nghiệp dẫn đầu với mức tăng trưởng lợi nhuận hơn 12 lần, bỏ xa doanh nghiệp xếp sau là Hóa chất Đức Giang với 477%.
Quang Kim JSC, công ty vừa chi hàng trăm tỷ để mua cổ phiếu VIB, vừa mới thành lập hồi tháng 5/2024 với vốn điều lệ 250 tỷ đồng, cơ cấu cổ đông đều là người thân của nhau.