|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Muji Việt Nam

Thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng 'hút' các thương hiệu Nhật Bản

Thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng 'hút' các thương hiệu Nhật Bản

Các thương hiệu bán lẻ Nhật Bản như Uniqlo, Muji hay AEON gần đây đều đã công bố những cửa hàng mới cũng như kế hoạch mở rộng tại Việt Nam, qua đó thể hiện sự quan tâm ngày càng lớn đối với "miếng bánh" bán lẻ Việt Nam, vốn chưa được "chia phần" rõ ràng với các thương hiệu Nhật Bản.
Kinh doanh -16:52 | 28/03/2023
Muji và Uniqlo đồng loạt mở cửa trở lại sau khi TP HCM nới lỏng giãn cách, hoạt động từ ngày 9/10

Muji và Uniqlo đồng loạt mở cửa trở lại sau khi TP HCM nới lỏng giãn cách, hoạt động từ ngày 9/10

Trước đó, cả Muji và Uniqlo đều đã mở cửa hoạt động tại TP Hà Nội.
Kinh doanh -20:53 | 08/10/2021
Đi trước cả năm trời nhưng Uniqlo vẫn nói không với dịch vụ này, trong khi đối thủ đồng hương Muji nhanh chân hơn và nhận được nhiều thiện cảm

Đi trước cả năm trời nhưng Uniqlo vẫn nói không với dịch vụ này, trong khi đối thủ đồng hương Muji nhanh chân hơn và nhận được nhiều thiện cảm

Mặc dù xuất hiện ở Việt Nam từ 2019, song đến nay Uniqlo vẫn chưa có dịch vụ bán hàng online.
Kinh doanh -08:29 | 27/07/2021

Muji Việt Nam

Liên tục tăng trưởng, FDI có trở thành 'trụ cột' cho nền kinh tế năm nay?
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, là 'trụ cột' quan trọng cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.