Từ 10/9, một số sản phẩm của Muji Việt Nam điều chỉnh giá như máy khuếch tán tinh dầu lớn tăng 15%, quạt điện tăng 20%, ghế lười tăng 15%. Các sản phẩm khác như bông tẩy trang, bình nước, gối tăng từ 10-40%.
Các thương hiệu bán lẻ Nhật Bản như Uniqlo, Muji hay AEON gần đây đều đã công bố những cửa hàng mới cũng như kế hoạch mở rộng tại Việt Nam, qua đó thể hiện sự quan tâm ngày càng lớn đối với "miếng bánh" bán lẻ Việt Nam, vốn chưa được "chia phần" rõ ràng với các thương hiệu Nhật Bản.
Trong cuộc bầu cử vào đầu tháng 11 tới đây, cử tri trên khắp nước Mỹ sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa hai ứng viên tổng thống có quan điểm trái ngược nhau về nhiều vấn đề chính sách.