|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

LienVietPostBank - Ngân hàng đầu tiên triển khai thành công bảo hiểm online

09:41 | 03/10/2018
Chia sẻ
Toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn hợp đồng bảo hiểm sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online đối với sản phẩm bảo hiểm nhà và xe cơ giới giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online Lãi suất ngân hàng LienVietPostBank mới nhất tháng 10/2018
lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online LienVietPostBank tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Thành Phố thông minh với sản phẩm Ví Việt
lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online
Ảnh minh hoạ.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhà và xe cơ giới với 2 công ty bảo hiểm PTI và PJICO.

Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.

Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp nhân viên của ngân hàng chủ động trong tư vấn mà còn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online
Trao đổi hợp tác giữa LienVietPostBank và Bảo hiểm PJICO (Nguồn: LienVietPostBank)

Nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.

Việc cấp đơn này sẽ giúp tiết kiệm thời gian giao dịch, khách hàng sẽ nhận được đơn bảo hiểm ngay thay vì khoảng 1 ngày như cấp đơn truyền thống. Thủ tục thực hiện đơn giản khi được xử lý online. Cùng với đó, nhờ có ngân hàng phối hợp và hỗ trợ khách hàng làm việc với công ty bảo hiểm, quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, hiệu quả hơn khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “để triển khai được dự án này, chúng tôi đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank.”

Dự kiến, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

An Nhiên

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.