|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

LienVietPostBank - Ngân hàng đầu tiên triển khai thành công bảo hiểm online

09:41 | 03/10/2018
Chia sẻ
Toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn hợp đồng bảo hiểm sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online đối với sản phẩm bảo hiểm nhà và xe cơ giới giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online Lãi suất ngân hàng LienVietPostBank mới nhất tháng 10/2018
lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online LienVietPostBank tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Thành Phố thông minh với sản phẩm Ví Việt
lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online
Ảnh minh hoạ.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhà và xe cơ giới với 2 công ty bảo hiểm PTI và PJICO.

Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.

Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp nhân viên của ngân hàng chủ động trong tư vấn mà còn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

lienvietpostbank ngan hang dau tien trien khai thanh cong bao hiem online
Trao đổi hợp tác giữa LienVietPostBank và Bảo hiểm PJICO (Nguồn: LienVietPostBank)

Nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.

Việc cấp đơn này sẽ giúp tiết kiệm thời gian giao dịch, khách hàng sẽ nhận được đơn bảo hiểm ngay thay vì khoảng 1 ngày như cấp đơn truyền thống. Thủ tục thực hiện đơn giản khi được xử lý online. Cùng với đó, nhờ có ngân hàng phối hợp và hỗ trợ khách hàng làm việc với công ty bảo hiểm, quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, hiệu quả hơn khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “để triển khai được dự án này, chúng tôi đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank.”

Dự kiến, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm

An Nhiên