|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất ngân hàng GPBank mới nhất tháng 3/2020

11:58 | 12/03/2020
Chia sẻ
Trong tháng 3, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất tại GPBank là 8% áp dụng cho kì hạn gửi 13 tháng với số tiền gửi từ 3 tỉ đồng trở lên.
Lãi suất ngân hàng GPBank mới nhất tháng 3/2020 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa (Nguồn: GP Bank)

Trong tháng 3/2020, lãi suất tiền gửi tiết kiệm lãi trả cuối kì tại Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) được điều chỉnh giảm tại một số kì hạn và dao động từ 0,8%/năm đến 7,55%/năm.

Cụ thể, đối với các khoản tiền gửi dưới 3 tỉ đồng, lãi suất dao động từ 0,8 đến 7,2%/năm. Trong đó, tiền gửi các kì hạn dưới 1 tháng được áp dụng mức lãi suất 0,8%/năm; tiền gửi tại các kì hạn 1 - 5 tháng được áp dụng lãi suất 5%/năm.

Lãi suất áp dụng cho các kì hạn gửi từ 6 tháng trở lên được điều chỉnh giảm 0,45 điểm % so với tháng 2.

Trong đó, tiền gửi kì hạn 6 tháng được áp dụng lãi suất 7%/năm; kì hạn 9 tháng hưởng lãi suất 7,1%/năm; kì hạn 12, 15, 18, 24 và 36 tháng được áp dụng lãi suất là 7,2%/năm

Kì hạn 13 tháng đang được GPBank huy động với mức lãi suất 7,3%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng GPBank dành cho các khoản tiền gửi dưới 3 tỉ đồng

Lãi suất ngân hàng GPBank mới nhất tháng 3/2020 - Ảnh 2.

Nguồn: GP Bank.

Xem thêm: Lãi suất ngân hàng GPBank mới nhất tháng 4/2020 

Tương tự, đối với khoản tiền gửi từ 3 tỉ đồng trở lên, lãi suất áp dụng cũng giảm 0,45 điểm % ở tất cả các kì hạn so với tháng 2. Trong đó, mức lãi suất cao nhất là 7,55% áp dụng cho kì hạn gửi 13 tháng.

Ngoài các sản phẩm thông thường, GPBank còn có nhiều sản phẩm tiết kiệm khác như tiết kiệm phát tài, tiết kiệm gửi góp, tiết kiệm cho người cao tuổi.

Biểu lãi suất cho các khoản tiền gửi từ 3 tỉ đồng trở lên

Lãi suất ngân hàng GPBank mới nhất tháng 3/2020 - Ảnh 3.

Nguồn: GP Bank.

Mạnh Đức

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.