|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất Ngân hàng CBBank tháng 4/2020: Cao nhất là 8,4%/năm

16:14 | 14/04/2020
Chia sẻ
Mức lãi suất tiết kiệm ngân hàng CBBank cao nhất trong tháng 4/2020 là 8,4%/năm, áp dụng cho tiền gửi online tại kì hạn 12 tháng.
Lãi suất Ngân hàng CBBank tháng 4/2020: Cao nhất là 8,4%/năm - Ảnh 1.

Ảnh minh họa. (Nguồn: CBBank)

Xem thêm: Lãi suất Ngân hàng CBBank tháng 5/2020: Cao nhất là 8,4%/năm 

Trong tháng 4/2020, lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kì hạn, lãi trả cuối kì tại Ngân hàng Xây dựng (CBBank) dao động từ 0,5% đến 8,4%/năm.

Trong đó, với hình thức tiết kiệm tại quầy, lãi suất huy động dao động từ 0,5% đến 8%/năm.

Cụ thể, các kì hạn ngắn dưới 1 tháng gồm 1 tuần, 2 tuần và 3 tuần đang cùng được áp dụng mức lãi suất là 0,5%/năm; các kì hạn từ 1 tháng đến 5 tháng được hưởng lãi suất 5%/năm.  

Các kì hạn gửi từ 6 đến 11 tháng có cùng mức lãi suất 7,85%/năm. Trong khi kì hạn gửi 12 tháng và 13 tháng áp hưởng lãi suất lần lượt là 7,9%/năm và 7,95%/năm.

Kì hạn gửi 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng đang được CBBank huy động với mức lãi suất 8%/năm.

Biểu lãi suất Ngân hàng CBBank tại ngày 14/4

78867479_3093237827568146_8663264956646424576_n

Nguồn: CBBank

Ngoài hình thức gửi tiết kiệm tại quầy, CBBank cũng triển khai sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online.

Trong đó, các kì hạn từ 1 tháng đến 5 tháng được hưởng lãi suất 4,75%/năm. Tiền gửi tại các kì hạn từ 6 tháng đến 12 tháng được áp dụng lãi suất dao động từ 8,2%/năm đến 8,4%/năm, cao hơn khoảng 0,3 - 0,45 điểm% so với hình thức tiết kiệm tại quầy. 

Trong đó, lãi suất cao nhất đang được CBBank áp dụng là 8,4%/năm dành cho kì hạn 12 tháng.

Biểu lãi suất Ngân hàng CBBank theo sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online tại ngày 14/4

Lãi suất Ngân hàng CBBank tháng 4/2020: Cao nhất là 8,4%/năm - Ảnh 3.

Nguồn: CBBank

                             

Mạnh Đức

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.