Hiện nay, xu hướng “quiet luxury”đang tràn vào ngành du lịch, khi những người thuộc nhóm 1% giàu có nhất đang ngày càng từ bỏ những điểm đến nổi tiếng, để có những nơi nghỉ ngơi kín đáo hơn.
Là công ty thời trang nội địa hiếm hoi giữ được sức “nóng” trước sự đổ bộ của các thương hiệu quốc tế, thành công của Genviet Jeans là kết quả từ một chiến lược phát triển bài bản và đề cao trách nghiệm của doanh nghiệp sản xuất. Trong hành trình 15 năm song hành cùng dòng chảy thời trang, văn hóa cũng chính là chất liệu giá trị nhất mà doanh nghiệp này muốn đưa vào từng sản phẩm.
Đa số các doanh nghiệp đề xuất cần có cơ chế ưu tiên cho phát triển các dự án nhà ở xã hội thông qua việc rút ngắn các trình tự thủ tục, trong đó có việc chỉ định thầu.