Mặc dù từng đặt ra kế hoạch mở 50 cửa hàng tới hết tháng 3, song mãi tới cuối tháng 6, chuỗi cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động mới có thể đạt được mục tiêu này.
Tổng doanh số bán smartphone trên toàn cầu của các hãng trong quý II đã giảm khoảng 8,7% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu quý sụt giảm thứ 4 liên tiếp.
Trong khi hàng triệu người đang băn khoăn về việc liệu họ có thể chi thêm 1.000 USD cho các hóa đơn năng lượng trong năm nay hay không, nhiều người khác vẫn sẵn sàng vung tiền mua những chiếc túi xách Hermes trị giá 10.000 USD khi tình trạng lạm phát gần như không ảnh hưởng đến họ.
Báo cáo về thị trường bán lẻ tháng 6 của Reputa đã chỉ ra những đơn vị bán lẻ có bước nhảy cao nhất trong tháng bao gồm WinMart, Con Cưng, H&M, Long Châu, Media Mart, Di Động Việt và An Khang.
Giai đoạn cuối tháng 7, nhiều đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã hạ giá các dòng smartphone, trong đó có những mẫu điện thoại rất "hot" như iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy Z Fold3 5G, iPhone 13 Pro,...
Highlands Coffee đã tăng 8 bậc trong tháng 6, vượt qua nhiều cái tên như KFC, Phúc Long hay The Coffee House để trở thành doanh nghiệp F&B phổ biến nhất mạng xã hội trong tháng qua.
Coca-Cola Việt Nam từng có giai đoạn ghi nhận doanh thu tăng đều, đạt cả nghìn tỷ đồng mỗi năm, nhưng lợi nhuận của công ty lại ở mức không đáng kể, thấp hơn nhiều so với một số đối thủ chính.
Nhìn tổng thể, doanh số smartphone toàn cầu trong quý II đã giảm 9% so với cùng kỳ năm trước bởi những yếu tố như gián đoạn chuỗi cung ứng, áp lực lạm phát,...
Nhân cột mốc chuỗi nhà thuốc chính thức phủ sóng tại 63 tỉnh thành toàn quốc, FPT Long Châu “chơi lớn” khi triển khai chương trình Thu Cũ Đổi Mới miễn phí lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tri ân khách hàng.
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu tiên phong cung cấp thuốc điều trị bệnh ung thư theo phác đồ điều trị và chỉ định của bác sĩ trong bối cảnh khan hiếm thuốc thật sự là điểm tựa tin cậy cho người bệnh.
Với quy định về định về tiêu chí cửa hàng tiện lợi như phải có diện tích từ 30m2 đến 200m2, đối tượng phục vụ chủ yếu là khách mua hàng trong phạm vi bán kính dưới 500m..., VCCI cho rằng Bộ Công Thương nên bỏ tiêu chí này vì không khả thi.
Khi lượng smartphone bán ra ngày một tăng, nhu cầu của người dùng về các phụ kiện điện thoại nói riêng và phụ kiện công nghệ nói chung cũng tăng lên, qua đó tạo ra một thị trường trị giá cả trăm tỷ USD.
Bất chấp đại dịch COVID-19, ngành thời trang trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, giúp các công ty đạt doanh số khủng.
Các chuyên gia MBS cho rằng các yếu tố như môi trường vĩ mô, thặng dư thương mại tích cực, dòng vốn FDI và du lịch phục hồi mạnh mẽ sẽ hỗ trợ cho VND trong năm 2025.