Bên cạnh kem chống nắng, hiện trên thị trường còn xuất hiện nhiều loại viên uống với mức giá đa dạng, được quảng cáo không chỉ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mà còn có nhiều tác dụng "thần kỳ".
Từ Nordstrom, Whole Foods tới Walmart, CVS... những chuỗi thương hiệu lớn của nước Mỹ đã phải đóng nhiều cửa hàng trong thời gian gần đây. Nguyên nhân không chỉ mỗi áp lực từ nền tảng online.
Di Động Việt - chuỗi bán lẻ thiết bị điện thoại, laptop,... với quy mô dưới 70 cửa hàng bất ngờ đưa ra tuyên bố "Rẻ hơn các loại rẻ" sau động thái châm ngòi cuộc canh tranh về giá của các ông lớn bán lẻ như Thế Giới Di Động và FPT Shop.
Apple đã chính thức mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam từ sáng 18/5. Ngay sau sự kiện này, phía một số đại lý di động lớn tại Việt Nam đã có những chia sẻ về tác động cũng như đánh giá về giá bán sản phẩm của Apple Online Store.
Theo chia sẻ từ một số đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam, lượng hàng iPhone, nhất là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max nhập về đang tương đối nhỏ giọt. Điều này có thể khiến các đơn vị rơi vào tình trạng thiếu hàng cục bộ trong vài tuần tới.
Thông qua chương trình đào tạo “Shine: Tỏa sáng vì bệnh nhân hô hấp” được FPT Long Châu và GSK Việt Nam triển khai, sẽ có gần 1.000 dược sĩ của chuỗi nhà thuốc được hỗ trợ đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng tư vấn cho bệnh nhân hen suyễn.
Theo chia sẻ từ lãnh đạo của Jollbee Foods Corp, một tập đoàn lĩnh vực đồ ăn nhanh hàng đầu của Philippines, đơn vị này đang coi Việt Nam là thị trường lớn tiếp theo bên ngoài Philippines nhờ những nét tương đồng về nhiều yếu tố, bao gồm cả dân số.
Thế Giới Di động tuyên bố: "Giá Rẻ quá!", ngay lập tức, FPT Shop tung chương trình: “Ở đâu “rẻ quá” ở đây RẺ HƠN”. Một doanh nghiệp bán điện thoại di động ít tên tuổi hơn cũng vội vã tuyên bố: "Rẻ hơn các loại Rẻ!"
Đầu tháng 5, thời tiết đã vượt ngưỡng 40 độ C, tiết trời oi bức khó chịu với mức nhiệt tăng cao. Nhu cầu mua các thiết bị làm mát, tránh nóng của người dân là vô cùng cấp thiết.
eDiGi là cửa hàng cao cấp chuẩn Apple của IPP Group. Thời điểm mới ra mắt, eDiGi đã đạt cùng lúc hai tiêu chuẩn cấp cao của Apple, nhưng sau 5 năm, vì nhiều lý do, đơn vị này đã thông báo chính thức ngừng hoạt động.
Trong bối cảnh các sàn TMĐT phát triển mạnh mẽ, Nón Sơn cũng không nằm ngoài xu thế khi lần lượt triển khai kênh bán hàng trên Shopee, Lazada và TikTok Shop.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M đã gia nhập Việt Nam từ năm 2017. Hiện tại, thương hiệu này có 13 cửa hàng tại Việt Nam, trải dọc khắp Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Ninh.
Data Talk số tháng 1/2025 với sự tham gia của các diễn giả đến từ những quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam hiện nay, mục tiêu giúp các nhà đầu tư có thêm thông tin tham khảo để tối ưu hóa tài sản trong năm mới. Đón xem vào lúc 14h30, Thứ Năm, ngày 9/1/2025.