|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Kia Cerato thế hệ mới lộ diện tại Hàn Quốc, mang nhiều đường nét của Kia Stinger

09:22 | 02/01/2018
Chia sẻ
Thế hệ thứ 4 của Kia Cerato dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2018. Phiên bản thử nghiệm hiện đã lộ diện đầy đủ tại đường phố Hàn Quốc.

Theo trang tin CarAdvice, hình ảnh của Kia Cerato thế hệ mới (2018) đã lộ diện hoàn toàn khi đang thử nghiệm trên đường phố Hàn Quốc. Phiên bản Cerato 2018 xuất hiện là một mẫu hatchback, với nhiều đường nét học tập từ mẫu xe thể thao Kia Stinger và mẫu Kia Optima 5 hatchback.

kia cerato the he moi lo dien tai han quoc mang nhieu duong net cua kia stinger
Hình ảnh được cho là của Kia Cerato thế hệ mới.

Bên cạnh đó, Kia Cerato thế hệ mới cũng không khác biệt nhiều so với những hình ảnh rò rỉ trước đây - mang những đường nét của thiết kế concept Proceed. Mẫu Proceed concept được Kia tiết lộ vào tháng 9/2017 dự kiến sẽ là ngôn ngữ thiết kế mới, được hãng xe Hàn Quốc cập nhật lên loạt xe sắp ra mắt.

Không khó để nhận ra lưới tản nhiệt "mũi hổ" vẫn được Kia trung thành sử dụng trên Cerato mới. Những đường nét mở rộng và đưa mũi xe xuống thấp, được cho là lấy cảm hứng từ Kia Stinger.

kia cerato the he moi lo dien tai han quoc mang nhieu duong net cua kia stinger
Kia Cerato...
kia cerato the he moi lo dien tai han quoc mang nhieu duong net cua kia stinger
... và Kia Stinger.

Phần đèn xe thu hẹp và dường như đơn giản hơn so với thiết kế hiện tại, đồng thời được thiết kế kéo dài về sau, nhưng cũng không kém phần cơ bắp.

Khách hàng trẻ ưa phong cách mạnh mẽ, cứng cáp, có lẽ sẽ phần nào thất vọng với phần thân xe khi hãng xe Hàn Quốc không mang được nhiều chi tiết mới mẻ lên đây. Những đường nét đơn giản và quá "hiền" không thực sự ăn nhập với phần thiết kế đầu xe nhiều đường nét.

Phần đuôi xe của Kia Cerato thế hệ mới thì gần như học tập hoàn toàn phong cách thiết kế của chiếc Kia Optima hatchback. Do đó, phiên bản sedan của Cerato, cũng được kỳ vọng là sẽ có thiết kế giống Optima sedan.

kia cerato the he moi lo dien tai han quoc mang nhieu duong net cua kia stinger
Hình ảnh phần đuôi xe của Kia Cerato phiên bản thử nghiệm...
kia cerato the he moi lo dien tai han quoc mang nhieu duong net cua kia stinger
... và đuôi xe Kia Optima hatchback (wagon).

Chưa có bất cứ hình ảnh rõ ràng nào về nội thất xe được hé lộ, tuy vậy, CarAdvice cho rằng chiếc xe hạng C sẽ khó có thể có những đường nét cao cấp được Kia sử dụng trên Stinger, mà thay vào đó, sẽ sử dụng những "nguyên liệu" thiết kế trên loạt xe Kia hiện tại - ví dụ như chiếc Kia Morning thế hệ mới.

Kia Cerato là mẫu xe hạng C (cỡ nhỏ), được hãng xe Hàn Quốc phát triển từ năm 2003. Trải qua 3 thế hệ phát triển, Kia Cerato hiện cũng được gọi là Kia K3, Kia Forte hay Kia Cee'd, và được hãng xe Hàn Quốc bán ra tại nhiều thị trường khác nhau bao gồm cả các thị trường khó tính như Bắc Mỹ hay châu Âu.

kia cerato the he moi lo dien tai han quoc mang nhieu duong net cua kia stinger Bạt ngàn ô tô xếp hàng chờ thông quan trước Tết

Chưa đầy 2 ngày nữa, năm 2017 sẽ khép lại. Trước thời điểm một số Nghị định, chính sách thuế mới đối với ô tô ...

kia cerato the he moi lo dien tai han quoc mang nhieu duong net cua kia stinger Kia Morning phiên bản mới mở bán tại Malaysia vào đầu tháng 1, giá từ 345 triệu đồng

Chiếc Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản mới sẽ dự kiến đến tay người tiêu dùng Malaysia vào ngày 8/1/2018 tới đây.

Hai Nguyễn