|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kdc

Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?

Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?

Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
Chuyển động thị trường -11:00 | 12/08/2022
Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu

Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu

Nói về sự cạnh tranh ngày càng lớn trong ngành hàng tiêu dùng, ông Nguyên cho rằng nguy hay cơ đều chỉ là khái niệm, cái quan trọng là hành động. "Tại KIDO, từ khóa "đổi mới" được xem là nền tảng, là sự tiên quyết, và thật sự chúng tôi đã hành động, không chỉ 1-2 năm nay mà trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp”.
Doanh nghiệp -07:15 | 09/08/2022
Cổ phiếu tâm điểm 1/7: PDR, KDC, NLG

Cổ phiếu tâm điểm 1/7: PDR, KDC, NLG

Một số cổ phiếu đáng chú ý được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: PDR (Phát triển Bất động sản Phát Đạt), KDC (Tập đoàn Kido), NLG (Đầu tư Nam Long)
Chứng khoán -18:56 | 30/06/2022
KIDO lãi 121 tỷ đồng quý I, nhà máy bánh kẹo 12.735 m2 chính thức đi vào hoạt động

KIDO lãi 121 tỷ đồng quý I, nhà máy bánh kẹo 12.735 m2 chính thức đi vào hoạt động

Bất chấp giá vận chuyển tăng cao do sự biến động của giá dầu thế giới trước tình hình chiến sự Nga - Ukraina, biên lợi nhuận gộp quý I của KIDO vẫn duy trì ở mức 19% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp -10:37 | 20/04/2022
KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp KIDO nhanh chóng đặt dấu ấn trên thị trường F&B với thương hiệu Chuk Chuk, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra. Trong khi đó, Sơn Kim Group kỳ vọng có thể mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng tập khách hàng từ đó tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.
Doanh nghiệp -12:38 | 06/12/2021
Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt hai sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi với mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.
Doanh nghiệp -10:04 | 15/11/2021
KIDO chi gần 1.256 tỷ đồng để nâng sở hữu tại Vocarimex lên 87,3%

KIDO chi gần 1.256 tỷ đồng để nâng sở hữu tại Vocarimex lên 87,3%

KIDO đã chi gần 1.256 tỷ đồng để mua hơn 44,2 triệu cổ phiếu VOC từ SCIC, nâng tỷ lệ sở hữu tại Vocarimex từ 51% lên 87,3%. Giao dịch này đã gỡ nút thắt để KIDO có thể tiến hành hợp nhất Dầu Thực Vật Tường An.
Doanh nghiệp -15:35 | 09/11/2021
Cổ phiếu tâm điểm 4/11: ACB, SSI, KDC

Cổ phiếu tâm điểm 4/11: ACB, SSI, KDC

Một số cổ phiếu đáng chú ý được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: ACB (Ngân hàng TMCP Á Châu), SSI (Chứng khoán SSI), KDC (Tập đoàn Kido).
Chứng khoán -18:22 | 03/11/2021
KIDO đăng ký mua toàn bộ cổ phần Vocarimex của SCIC

KIDO đăng ký mua toàn bộ cổ phần Vocarimex của SCIC

Trước đó, kế hoạch thoái vốn của SCIC tại Vocarimex đã bất thành tới hai lần do không có nhà đầu tư nào đăng ký mua. Phải đến lần đấu giá thứ ba, khi giá khởi điểm giảm còn 18.540 đồng/cp KIDO mới tham gia nhưng phiên đấu giá này cũng bị hủy theo yêu cầu của SCIC.
Doanh nghiệp -17:07 | 03/11/2021
KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

Doanh thu và lợi nhuận của KIDO vẫn giữ được đà tăng trong quý III trong bối cảnh cả nước, đặc biệt TP HCM giãn cách xã hội kéo dài. KIDO đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO's Bakery từ hôm nay, 19/10 đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm vắng bóng.
Doanh nghiệp -12:06 | 19/10/2021
KIDO khởi động chuỗi đồ uống Chuk Chuk

KIDO khởi động chuỗi đồ uống Chuk Chuk

Hiện, KIDO đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên Fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk chính thức vào ngày 24/9.
Doanh nghiệp -08:15 | 27/09/2021
Doanh thu KIDO tiếp tục tăng trong mùa dịch

Doanh thu KIDO tiếp tục tăng trong mùa dịch

Tại cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường theo hình thức trực tuyến của CTCP Tập đoàn KIDO (Mã: KDC) vừa diễn ra sáng nay, đại diện KIDO cho biết, doanh thu của Tập đoàn tiếp tục tăng, riêng tháng 7 đạt 859 tỷ đồng, tăng 18,7 %; tháng 8 đạt 890 tỷ, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp -10:45 | 20/09/2021
Cổ phiếu tâm điểm 8/9: VPB, HVN, KDC

Cổ phiếu tâm điểm 8/9: VPB, HVN, KDC

Một số cổ phiếu đáng chú ý được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: VPB (VPBank), HVN (Vietnam Airlines) và KDC (Tập đoàn Kido).
Chứng khoán -18:37 | 07/09/2021
VinaCapital chốt lời hơn 10,5 triệu cổ phiếu KDC trên đỉnh lịch sử

VinaCapital chốt lời hơn 10,5 triệu cổ phiếu KDC trên đỉnh lịch sử

Trong ba phiên 14, 15 và 16/6, Allright Assets Limited, quỹ thành viên thuộc VinaCapital đã bán tổng cộng hơn 10,5 triệu cổ phiếu KDC, qua đó giảm sở hữu còn 2,22% vốn của Tập đoàn Kido.
Chứng khoán -16:04 | 23/06/2021
ĐHĐCĐ KIDO: Năm bản lề cho việc thay đổi mô hình kinh doanh, sản phẩm kết hợp với Vinamilk sẽ ra mắt vào tháng 7

ĐHĐCĐ KIDO: Năm bản lề cho việc thay đổi mô hình kinh doanh, sản phẩm kết hợp với Vinamilk sẽ ra mắt vào tháng 7

Năm nay, KIDO bắt đầu chuyển đổi mô hình kinh doanh khi tập trung vào phân phối các sản phẩm do công ty thành viên sản xuất. Ngoài ra, KIDO sẽ đưa hàng loạt sản phẩm ra thị trường trong tháng 7 tới ngay sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.
Doanh nghiệp -14:49 | 22/06/2021