Sau 3 lần giao dịch, KIDO đã nắm hơn 75% vốn công ty chủ quản trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza, tiến gần đến mục tiêu sở hữu 77% cổ phần trong dài hạn.
Ông Thành cho biết KIDO vẫn đi theo hướng ngành hàng thiết yếu từ sau khủng hoảng 2008, bởi sản phẩm càng gần với cuộc sống hàng ngày thì càng có cơ hội tồn tại.
Lãnh đạo tập đoàn nói tự tin với kế hoạch năm nay do các ngành hàng đang có sự phát triển toàn diện, Kido kỳ vọng sẽ mở 12.000 điểm bán miniBao theo hướng kinh tế chia sẻ.
Tập đoàn hàng tiêu dùng đặt mục tiêu doanh thu tăng gấp rưỡi lên 13.000 tỷ và lợi nhuận gấp 2,5 lần ở mức 800 tỷ đồng, cổ tức cao gấp đôi lên 12% bằng tiền.
Trong vòng chưa đầy một tháng (7/7 – 26/7), nhóm quỹ VinaCapital đã liên tục bán ra cổ phiếu KDC với tổng khối lượng bán ròng đạt gần 7,2 triệu cổ phiếu, sở hữu theo đó giảm từ 8,6% xuống còn 5,81% ở hiện tại.