Theo quyết định của Toà án nhân dân TP HCM, KIDO Foods bị buộc ngừng sử dụng nhãn hiệu Celano; trong khi Dat Viet Media không được quảng cáo nhãn hiệu này trên các chương trình truyền hình, facebook và tiktok.
Tập đoàn khẳng định vẫn nắm quyền sở hữu trí tuệ đối với Celano và Merino, do đó xin ý kiến cổ đông về việc giữ lại thương hiệu cũng như ủy quyền cho bên thứ ba sử dụng.
Sau 3 lần giao dịch, KIDO đã nắm hơn 75% vốn công ty chủ quản trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza, tiến gần đến mục tiêu sở hữu 77% cổ phần trong dài hạn.
Ông Thành cho biết KIDO vẫn đi theo hướng ngành hàng thiết yếu từ sau khủng hoảng 2008, bởi sản phẩm càng gần với cuộc sống hàng ngày thì càng có cơ hội tồn tại.
Lãnh đạo tập đoàn nói tự tin với kế hoạch năm nay do các ngành hàng đang có sự phát triển toàn diện, Kido kỳ vọng sẽ mở 12.000 điểm bán miniBao theo hướng kinh tế chia sẻ.
Tập đoàn hàng tiêu dùng đặt mục tiêu doanh thu tăng gấp rưỡi lên 13.000 tỷ và lợi nhuận gấp 2,5 lần ở mức 800 tỷ đồng, cổ tức cao gấp đôi lên 12% bằng tiền.