|
 Thuật ngữ VietnamBiz

[Infographic] Chọn xe tay ga cao cấp: Honda SH ABS hay Piaggio Medley ABS?

16:29 | 17/11/2016
Chia sẻ
Mẫu xe ga cao cấp mới ra mắt của Honda liệu có đủ sức thuyết phục trước Piaggio Medley ABS?

Vậy là sau một thời gian để đối thủ Piaggio lấn lướt, Honda cũng đã "chịu" bổ sung tùy chọn phanh ABS lên chiếc xe tay ga cao cấp của mình. Nếu như trước đây, phanh ABS là điểm nhấn của Yamaha NM-X hay Piaggio Medley trước Honda SH, thì giờ đây, cuộc chơi đã sòng phẳng hơn.

Honda, vẫn giữ được ưu thế "hãng xe của Việt Nam" - dành được nhiều tình cảm của người tiêu dùng có xu hướng bảo thủ, ít thay đổi. Ngay cả khi chưa bán ra chính thức, mức giá của những chiếc SH thế hệ mới đã trở nên mất kiểm soát và cao hơn giá bán đề nghị tới hàng chục triệu đồng.

Ngược lại, đối thủ đến từ Ý Piaggio Medley là một mẫu xe hoàn toàn mới, mang nhiều công nghệ hiện đại và có phần bề thế, cao cấp hơn, đồng thời có giá bán dễ chịu hơn khá nhiều.

Mọi so sánh sẽ đều chỉ là khập khiễng nếu không có trải nghiệm thực tế. Chúng tôi cung cấp tới độc giả infographic so sánh sau, với mong muốn phần nào mang tới cái nhìn tổng thể về 2 mẫu xe này. Để có lựa chọn đúng đắn nhất, bên cạnh những yếu tố kỹ thuật, việc sử dụng, bảo dưỡng, độ ổn định, v.v... cũng là những yếu tố cần xem xét trước khi bỏ cả trăm triệu đồng để sở hữu một chiếc xe tay ga.

infographic chon xe tay ga cao cap honda sh abs hay piaggio medley abs

infographic chon xe tay ga cao cap honda sh abs hay piaggio medley abs
Thông tin được chúng tôi tham khảo tại trang web chính thức của Honda Việt Nam và Piaggio Việt Nam.
infographic chon xe tay ga cao cap honda sh abs hay piaggio medley abs Lựa chọn xe ga cho 'chị em' có vóc dáng nhỏ bé nhân dịp 20 tháng 10

Phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé gặp khó khăn không nhỏ khi lựa chọn xe, tuy vậy vẫn có một vài mẫu xe phù ...

Thành NT