Hệ thống Vinpearl giảm 95% khách Trung Quốc, vắng bóng khách từ vùng dịch virus nCoV
"Để du khách có thể yên tâm về sức khoẻ khi lưu trú tại Vinpearl, công tác phòng ngừa, tầm soát dịch Corona tiếp tục được duy trì ở mức cao nhất trên toàn đảo theo các hướng dẫn của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)", tin nói.
Riêng hệ thống Vinpearl Nha Trang, từ ngày 22/1 vừa qua, đã triển khai hàng trăm điểm vệ sinh sát khuẩn phục vụ du khách tại đảo Hòn Tre, nhân viên y tế túc trực đo nhiệt độ của 100% khách Trung Quốc và kiểm tra y tế bất kỳ khách nào có biểu hiện bất thường: ho, mặt đỏ, mỏi mệt...
Tất cả khu vực công cộng trên đảo được tăng tần suất khử trùng lên nhiều lần.
Các khu vực thường xuyên đông khách: nhà hàng, shop mua sắm được tăng cường lưu thông không khí để giữ môi trường thông thoáng và khử trùng toàn bộ bàn ghế, vật dụng hàng ngày.