Trải qua bao thăng trầm, sự nhiệt huyết và không sợ thất bại đã mang lại cho nhà sáng lập Aquarius Vietnam Phua Koon Kee trái ngọt trong kinh doanh, đặc biệt là sự hài hòa giữa tầm nhìn quốc tế và văn hóa Việt.
Thuê vị trí đẹp, trả lương cao cho nhân viên bán hàng, tạo ra sự khác biệt trong nhân bánh là những bí quyết để thương hiệu bánh mì Chim Chạy phát triển.
Thương hiệu KAfe đình đám thất bại vì không tạo ra khác biệt rõ nét, trong khi Gloria Jean’s Coffees lao đao ở Việt Nam vì quá chú trọng tăng chi nhánh.
Cùng học quản trị kinh doanh tại đại học Lunghwa, Đài Loan, cô gái Việt và chàng trai người Trung Quốc đã tạo dựng nên thương hiệu cà phê đặc sản đầu tiên của Việt Nam mang tên Vsmooth Coffee ở Thượng Hải.
Chia sẻ về hành trình để Klook trở thành một 'kỳ lân' có quy mô toàn cầu, nhà sáng lập Klook nhấn mạnh ba yếu tố quan trọng: Xác định thị trường toàn cầu, gây dựng văn hoá công ty và hiểu nhà đầu tư.
Vũ Thị Thu trải qua vô số thách thức và thất bại trong quá trình sản xuất dầu gội bồ kết, bột tắm thảo dược, tinh dầu hương nhu và nhiều sản phẩm khác của thương hiệu VietKet.
Theo chuyên gia UOB, để đạt mức tăng trưởng trên 8% hoặc cao hơn vào năm 2025 sẽ là một thách thức khi Việt Nam sẽ đối mặt với rủi ro từ các chính sách thuế quan của Trump.