|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn qua Agoda tại Việt Nam

09:46 | 09/05/2019
Chia sẻ
Grab tung Booking loạt ưu đãi dành cho người dùng khi ra mắt dịch vụ đặt khách sạn, giống như cách mà hãng lôi kéo người dùng khi triển khai dịch vụ gọi xe cho đến giao đồ ăn.

Ngày 9/5, Grab công bố bắt đầu triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng Khách sạn (Hotels) cho khách hàng tại Việt Nam.

Người dùng Grab tại Việt Nam có thể đặt phòng khách sạn và các loại hình lưu trú khác trên Agoda, và Booking.com trong thời gian tới, trực tiếp trên ứng dụng Grab.

Vào năm 2018, Booking Holdings sở hữu và điều hành các trang web đặt phòng du lịch phổ biến bao gồm Bookings.com, Agoda.com, KAYAK và Priceline.com, công bố đầu tư 200 triệu USD vào Grab. Là một phần của việc hợp tác, Booking Holdings sẽ cho phép Grab cung cấp dịch vụ di chuyển thông qua các ứng dụng của họ và cho phép người dùng thanh toán qua GrabPay. Tương tự, ứng dụng của Grab sẽ cung cấp các dịch vụ của Booking.

"Khách du lịch là đối tượng khách hàng quan trọng với Grab. Với việc ngày càng nhiều người trong khu vực Đông Nam Á đi du lịch, việc ra mắt dịch vụ Khách sạn tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á", ông Jerald Singh, Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Grab cho biết.

Ông nói dịch vụ này cũng nối dài danh sách các dịch vụ và ưu đãi mà Grab mang đến cho khách du lịch, bao gồm các chương trình quy đổi dặm bay của các hãng hàng không và khách hàng thân thiết, giảm giá khi sử dụng dịch vụ phòng chờ và các cửa hàng ăn uống tại các sân bay lớn ở Đông Nam Á, và các điểm đón dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines.

Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn qua Agoda tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ: Grab.

Liên tục được rót vốn và tiếp thêm sức mạnh tài chính, Grab tung ra hàng loạt ưu đãi dành cho người dùng khi ra mắt dịch vụ đặt Khách sạn, giống như cách mà hãng lôi kéo người dùng khi triển khai dịch vụ gọi xe cho đến giao đồ ăn. Công ty cho biết họ sẽ còn tung ra nhiều tiện ích, ưu đãi cho đến cuối năm.

Với dịch vụ ưu đãi, khách hàng được đảm bảo giá thấp nhất, sử dụng các ưu đãi giảm giá đặc biệt và bảo hiểm miễn phí khi đặt phòng khách sạn và các cơ sở lưu trú khác trên Agoda và Booking.com thông qua ứng dụng Grab.

Khách hàng Grab hạng Bạch kim (Platinum), Vàng (Gold) và Bạc (Silver) có thể nhận phiếu ưu đãi đặc biệt từ Grab để sử dụng đặt phòng khách sạn.

Họ còn được hưởng ưu đãi nâng cấp của Booking.com với các đặc quyền, bao gồm: giảm giá 10%, đưa đón sân bay miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn miễn phí (phụ thuộc vào số lượng phòng trống của khách sạn đã đặt) và tùy theo từng khách sạn.

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng phòng chờ tại 60 sân bay trong Đông Nam Á, và ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng ăn uống tại hầu hết các sân bay lớn trong khu vực, đặc biệt dành riêng cho khách hàng hạng Bạc, Vàng, và Bạch kim. Khách hàng Grab cũng có thể đón xe tại khu vực dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines, thay vì chờ xe tại khu vực đón taxi.

Bên cạnh đó, người dùng có thể đổi điểm thưởng GrabRewards sang dặm bay và tận hưởng các ưu đãi từ các hãng hàng không như Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, Thai Airways, và Vietnam Airlines.

Tuệ An