Việc ngay trong những ngày đầu thành lập, Giao Hàng Nhanh đã xác định cho mình 2 chiến lược cốt lõi: công nghệ chính là ADN và phải liên tục xây dựng mô hình công nghệ mới, đã giúp họ có thể đấu ngang tay với “ông lớn” Grab trên thị trường giao hàng nhanh.
Sự nở rộ của các công ty giao hàng cũng như nấm sau cơn mưa rào, tuy nhiên để tồn tại không phải là điều dễ dàng dù thị trường này luôn được đánh giá là tiềm năng.
Là một trong những quốc gia có nền thương mại điện tử phát triển nhanh nhất thế giới, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng của ngành dịch vụ hậu cần điện tử (e-logistics).
CEO Lương Duy Hoài cho biết, tới thời điểm hiện tại GHN có mạng lưới phủ sóng khắp 98% diện tích Việt Nam với hơn 4.000 nhân sự. Doanh thu năm nay dự kiến vượt qua 1.000 tỷ đồng.
Trong năm 2024, tỷ giá đã hai lần vọt tăng mạnh khiến NHNN phải can thiệp bằng biện pháp bán ngoại tệ giao ngay. Gần kết thúc năm 2024, đà tăng của tỷ giá vẫn được duy trì dưới phạm vi 5% của NHNN.