Kinh doanh

Giám đốc ứng dụng Tinder không lo sự cạnh tranh từ Facebook

17:23 | 14/07/2019

Chia sẻ

Với vị thế là thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ, ứng dụng hẹn hò Tinder có thể chống chọi sự cạnh tranh từ Facebook.
105950083-1559732787601gettyimages-1140423073

Ứng dụng hẹn hò Tinder (Ảnh: Getty Images)

Khoảng một thập kỉ trước, khi nhiều mạng xã hội cạnh tranh về người dùng, có quan điểm cho rằng một ứng dụng sẽ giành chiến thắng và Facebook được xem là ứng dụng tiềm năng, CEO Tinder Elie Seidman cho biết trên chương trình "Street Signs" của CNBC.

"Chúng tôi đã quan sát trong vòng 7 - 8 năm qua và nhận thấy sự cạnh tranh từ Facebook không phải là vấn đề lớn", ông nói. 

Seidman nhận định, Tinder đang hoạt động cực kì tốt trong bộ phận người dùng trẻ tuổi, vốn là thế mạnh của công ty.

"Tôi thích vị thế hiện tại của ứng dụng Tinder. Chúng tôi sẽ tập trung vào những thứ chúng tôi làm tốt", ông Seidman nói.

Trên trang web của công ty, Tinder cho hay họ có hơn hai tỉ người dùng mỗi ngày tại hơn 190 quốc gia.

Thậm chí, Tinder còn tuyên bố công ty đang theo đuổi mục tiêu một triệu cuộc hẹn hò mỗi tuần.

Facebook có hơn 2,38 tỉ người dùng hoạt động hàng tháng và vừa tung ra sản phẩm hẹn hò ở nhiều quốc gia từ năm ngoái.

Để mở rộng thị phần, Tinder (đang có mặt ở hơn 190 quốc gia) đã công bố kế hoạch cho ra mắt phiên bản "lite" ở các thị trường mới nổi.

Khái niệm về ứng dụng "lite" đã được các công ty công nghệ sử dụng để tiếp cận người dùng không có điện thoại thông minh tiên tiến hoặc sống ở khu vực có kết nối Internet chậm, mà chủ yếu là tại các thị trường mới nổi.

Tinder Lite sẽ ra mắt dưới dạng một ứng dụng riêng biệt và sẽ không yêu cầu người dùng đăng kí tài khoản mới.

Khả Nhân

Theo Kinh tế & Tiêu dùng