|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Giám đốc sản xuất hoạt khớp An Hưng Đường: Chất lượng sản phẩm quyết định cái gật đầu của khách hàng

13:18 | 09/09/2018
Chia sẻ
Hoạt khớp An Hưng Đường là sự kết hợp hài hòa giữa những dược liệu quý trong nước và nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài.

Sản phẩm Hoạt khớp An Hưng Đường là một trong những thương hiệu nhận Huy chương vàng trong Chương trình truyền thông sản phẩm thương hiệu chất lượng cao 2018 nhằm tôn vinh các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao do Viện Chất lượng Việt Nam tổ chức ở Hà Nội.

Ngày nay số người bị các bệnh lý về xương khớp ngày càng tăng và trẻ hóa, trong đó nhóm đối tượng từ 35 tuổi trở lên đang phải đối mặt với tình trạng đau nhức xương khớp. Nhận thấy tình trạng này, Pharvina đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Hưng Đường giúp các bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp xua tan nỗi lo đau nhức. Trải qua nhiều năm bền bỉ, Huy chương vàng chứng nhận sản phẩm thương hiệu chất lượng, uy tín năm 2018 là minh chứng cho những giá trị tốt đẹp mà An Hưng Đường mang đến cho người tiêu dùng.

giam doc san xuat hoat khop an hung duong chat luong san pham quyet dinh cai gat dau cua khach hang

Hoạt khớp An Hưng Đường là sản phẩm của công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina.

Chúng tôi trao đổi với ông Trần Văn Đoàn, Giám đốc Nhãn hàng An Hưng Đường ngay bên lề của sự kiện.

PV: Ông có thể chia sẻ tâm trạng của mình khi sản phẩm An Hưng Đường nhận được chứng nhận Sản phẩm chất lượng năm 2018?

Ông Trần Văn Đoàn: Tôi cảm thấy rất vui mừng, tự hào và hãnh diện nữa. Sau những nỗ lực không mệt mỏi, chúng tôi đã được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến.

PV: Thương hiệu Hoạt khớp An Hưng Đường đã có những dấu ấn nhất định. Ông có thể chia sẻ con đường chinh phục người tiêu dùng như thế nào khi hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác có công dụng tương tự trên thị trường?

Ông Trần Văn Đoàn: Đúng là hiện nay thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho hệ xương khớp, nhưng hoạt khớp An Hưng Đương có những lợi thế mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Sản phẩm của chúng tôi được bào chế từ bài thuốc cổ phương với các dược liệu như Thiên niên kiện, Đỗ trọng, Tục đoạn, Ngũ gia bì… Đây là những nguyên liệu được dùng từ ngàn đời nay nhằm cải thiện chức năng của hệ cơ xương. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức: Chondroitin, MSM, Bromelain. Sự kết hợp này theo khảo sát của chúng tôi là đem lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng đúng liệu trình.

giam doc san xuat hoat khop an hung duong chat luong san pham quyet dinh cai gat dau cua khach hang
Ông Trần Văn Đoàn khẳng định sản phẩm An Hưng Đường sẽ tiếp tục ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để nâng tầm nguyên liệu và chất lượng sản phẩm.

PV: Có nghĩa là ông đang cho rằng thế mạnh của Hoạt khớp An Hưng Đường là sự kết hợp giữa nền y học cổ truyền và công nghệ, nguyên liệu hiện đại phương Tây?

Ông Trần Văn Đoàn: Đúng vậy. Hoạt khớp An Hưng Đường là sự kết hợp hài hòa giữa những dược liệu quý trong nước và nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Tôi cho rằng sự kết hợp này giúp tăng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị, khắc phục những hạn chế của dòng sản phẩm thuần dược liệu khác. Ngoài ra, chúng tôi còn được thừa hưởng hệ thống công nghệ nguyên liệu hiện đại do Cộng hòa Liên Bang Đức chuyển giao. Điều này giúp chúng tôi tận dụng được những ưu thế của nước bạn, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm của mình. Hoạt khớp An Hưng Đường là sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng nên chúng tôi rất tự tin khi đưa sản phẩm ra thị trường.

PV: Sau khi nhận Huy chương ghi nhận những nỗ lực của sản phẩm hoạt khớp An Hưng Đường, hướng đi tiếp theo của sản phẩm là gì thưa ông?

Ông Trần Văn Đoàn: Tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm là điều đầu tiên chúng tôi bắt tay vào làm sau sự kiện hôm nay. Tôi cho rằng chất lượng sẽ quyết định đến cái gật đầu của khách hàng. Việc cần làm lúc này là tiếp tục hợp tác với các quốc gia có nền y học tiên tiến như Pháp, Đức, Mỹ để nâng tầm dược liệu, từng bước chuẩn hóa nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn châu Âu để nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chí an toàn - hiệu quả. Cùng với đó nỗ lực hơn nữa để sản phẩm của chúng tôi đến được với đông đảo người dân.

Xem thêm

Chí Hiếu

Cập nhật kết quả quý I ngân hàng: Techcombank tạm dẫn đầu, LPBank báo lãi tăng mạnh nhất
Nhiều ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh quý I với lợi nhuận phân hoá rõ nét, bảng xếp hạng lợi nhuận lại tiếp tục có xáo trộn với sự vươn lên trước của Techcombank.