|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

FLC Thanh Hoá lên án đơn vị tung bảng báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng

15:18 | 01/02/2018
Chia sẻ
Sau khi một công ty truyền thông tung bảng báo giá quảng cáo cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB FLC Thanh Hoá, cơ quan chủ quản của thủ môn này đã lên tiếng đính chính và khẳng định, các cầu thủ của CLB chỉ được cấp quyền khai thác hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của CLB.
flc thanh hoa len an don vi tung bang bao gia quang cao thu mon bui tien dung U23 nhận tiền thưởng đợt đầu vào cuối tuần này
flc thanh hoa len an don vi tung bang bao gia quang cao thu mon bui tien dung Mải hò reo bầu Đức, bầu Hiển, đừng quên bầu Quyết đóng góp ‘lá chắn thép’ của tuyển U23 Việt Nam
flc thanh hoa len an don vi tung bang bao gia quang cao thu mon bui tien dung Cận cảnh ngôi nhà ở quê của tiền vệ Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng U23 Việt Nam

Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá FLC Thanh Hoá vừa phát đi thông cáo liên quan đến hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khai thác hình ảnh của các cầu thủ thuộc biên chế CLB.

flc thanh hoa len an don vi tung bang bao gia quang cao thu mon bui tien dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thuộc biên chế của CLB FLC Thanh Hoá

FLC Thanh Hoá cho biết trong những ngày qua, trên mạng internet xuất hiện một bảng báo giá quảng cáo có gắn tên thủ môn Bùi Tiến Dũng - cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB.

Bên cạnh đó CLB FLC Thanh Hoá cũng nhận được phản ánh từ một số doanh nghiệp rằng có tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiếp xúc với họ để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

CLB cho biết bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam. Qua đó khiến người hâm mộ, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam và về nền bóng đá nước nhà.

CLB FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khẳng định một cách chính thức rằng mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ CLB FLC Thanh Hoá trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng đều do câu lạc bộ quản lý. Tất cả các cầu thủ của FLC Thanh Hoá chỉ được cấp quyền khai thác hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của CLB.

flc thanh hoa len an don vi tung bang bao gia quang cao thu mon bui tien dung
Bảng báo giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng được ra trên mạng internet

Theo tìm hiểu bảng báo giá này do công ty truyền thông là Orion Media của nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng là Hiếu Orion (Trần Chí Hiếu) tung ra. Bảng báo giá dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng được áp dụng từ ngày 1/2/2018.

Theo thông tin từ bảng báo giá thì bài đăng trên Facebook của thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ thu về 2.500 USD, 1 lần livestream mang lại 5.500 USD.

Bên cạnh đó, số tiền cát-xê dự sự kiện của thủ môn đội U23 lên đến 10.000 USD cho một lần tham dự, chụp ảnh check-in là 5.000 USD, tham gia chụp ảnh 10.000 USD và giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD.

flc thanh hoa len an don vi tung bang bao gia quang cao thu mon bui tien dung
Ảnh chụp màn hình facebook của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sau thành công tại giải U23 châu Á, hiện facebook cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có đến gần 2,7 triệu lượt follower.

Hoàng Kiều