|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Được Vingroup và Vietel hỗ trợ, VOV đã có bản quyền ASIAD 2018

14:41 | 21/08/2018
Chia sẻ
VOV hoàn tất đàm phán mua bản quyền ASIAD 2018, khán giả, thính giả, độc giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu từ ngày 22/8.
 
duoc vingroup va vietel ho tro vov da co ban quyen asiad 2018 'VOV về cơ bản đàm phán xong bản quyền ASIAD 2018'

Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV) mới đây thông báo đã hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018.

Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc VOV cho biết, việc VOV chủ trương mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, phù hợp với vai trò, trách nhiệm của cơ quan báo chí quốc gia.

Để có được bản quyền ASIAD 2018 phục vụ người hâm mộ cả nước, Tập đoàn Vingroup - CTCP (Mã: VIC) và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel là hai đơn vị hỗ trợ, đóng vai trò đồng hành cùng VOV.

Với việc có được bản quyền ASIAD 2018, từ ngày 22/8, khán giả, thính giả, độc giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý thuộc tất cả các môn thể thao của ASIAD 2018 trên kênh VTC3, kênh truyền hình VOVTV, các kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam, trực tuyến trên báo điện tử VOV.VN, VTCnews và ứng dụng VTCnow.

Được biết, đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 tại Việt Nam là KJSM WORLD CORP. Đây là đơn vị đã mua trực tiếp bản quyền truyền hình ASIAD 2018 từ Uỷ ban Olympic châu Á (OCA).

Đặc biệt, bản quyền ASIAD có được trước thời điểm trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 diễn ra vào 19h30 ngày 23/8 là điều kiện thuận lợi cho các cổ động viên theo dõi đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu.

Xem thêm

Phan Quân