|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Dự án HXR - mô hình kinh doanh online thành công của nữ 9X

19:06 | 15/12/2017
Chia sẻ
Dự án HXR gồm 300 dự án hỗ trợ khởi nghiệp online, mở ra hướng mới cho những ai đam mê kinh doanh dù chưa có kinh nghiệm, hạn chế về thời gian.

Dự án này được giới thiệu bởi Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Kim, do nữ CEO 9X Lý Kim Yến cùng các cộng sự thành lập.

Ra đời từ thất bại của bản thân

Khi bắt đầu kinh doanh online, Kim Yến gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí phải trả giá lớn cho các quyết định sai tưởng chừng không vực dậy được. Dựa vào những gì đã trải qua và những điều học hỏi, cô đã thành công ở dự án kinh doanh đầu tiên. Suốt một năm đầu gần như không có khách hàng cho đến năm thứ 2, thứ 3, lượng khách bắt đầu tăng đáng kể.

du an hxr mo hinh kinh doanh online thanh cong cua nu 9x
Lý Kim Yến - CEO Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Kim.

Nhờ thành công ở dự án đầu tiên bằng những phương pháp đã áp dụng, Yến bắt đầu nghĩ đến việc nhân bản ở các thị trường ngách khác. Cùng các cộng sự, HXR ra đời với 300 dự án được nghiên cứu hiệu quả, dễ mang lại thành công cho người kinh doanh online khi bắt đầu khởi nghiệp.

Sự khác biệt của HXR

Dự án HXR gồm 300 dự án kinh doanh thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí, khắc phục được những khó khăn cho ai muốn kinh doanh online như tìm khách hàng, hướng đi, nguồi vốn, hàng tồn... Người phát triển dự án sẽ được đào tạo, chuyển giao quy trình để tạo ra lợi nhuận tối thiểu 10 triệu đồng/tháng.

Các dự án kinh doanh được Yến và cộng sự xây dựng trong khoảng thời gian dài đã có sẵn khách hàng, đại lý, đơn vị sản xuất, đóng gói, giao nhận và có doanh thu ổn định hàng tháng. Trong suốt quá trình kinh doanh, HXR sẽ là đơn vị trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và kết quả kinh doanh của dự án. Người tham gia kinh doanh không cần kinh nghiệm bởi HXR có bộ phận đào tạo chuyên nghiệp hàng tuần, hàng tháng, có bộ phận thẩm định để tìm ra người phù hợp với dự án.

Với chi phí chuyển giao 95 triệu đồng/dự án, được trả góp trong 20 tháng (tháng đầu tiên được trải nghiệm miễn phí, các tháng tiếp theo trả góp 5 triệu đồng/tháng), đây là bước đi đơn giản và hấp dẫn với những bạn trẻ bắt đầu khởi nghiệp.

Đầu tư thông minh vào HXR

Từ 300 dự án đã được nghiên cứu và triển khai hiệu quả trong 2 năm, người tham gia chỉ cần chọn trong danh sách một sản phẩm mình thấy phù hợp. Các dòng sản phẩm của HXR được chọn lọc từ các nhà sản xuất uy tín, tập trung nhiều vào sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo chất lượng và giá tốt.

Bên cạnh đó, các dự án chỉ tập trung vào việc bán sỉ nên việc chăm sóc khách hàng thân thiết là điều cần ưu tiên hơn so với tìm kiếm khách hàng mới. Các sản phẩm trong chuỗi dự án được kiểm nghiệm thực tế, không theo trào lưu mà nhắm vào một ngách nhất định, có tính bền vững cao. Không những thế người tham gia phát triển dự án còn được đảm bảo doanh thu và không cần lo lắng về tuổi thọ của dòng sản phẩm.

Một ưu điểm nữa là mỗi ngày, người kinh doanh chỉ cần dành khoảng 1 giờ kinh doanh này nên không ảnh hưởng nhiều đến các công việc cá nhân khác. 300 dự án của HXR sẽ được chuyển giao từ năm 2017 đến 2019. Những ai đam mê kinh doanh online, không hạn chế tuổi tác, nghề nghiệp đều có thể tham gia dự án kinh doanh đơn giản như thế này.

Sơn Trà