|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Dior

Trần Phi Vũ có cả triệu đô trong tay khi mới 22 tuổi, là đại sứ thương hiệu cho Dior, Tissot

Trần Phi Vũ có cả triệu đô trong tay khi mới 22 tuổi, là đại sứ thương hiệu cho Dior, Tissot

Trần Phi Vũ, con trai của nam đạo diễn Trần Khải Ca và nữ diễn viên Trần Hồng, là một trong những diễn viên thế hệ trẻ đang gây dựng được nhiều tiếng vang ở Trung Quốc. Nhờ sự thành công trên màn ảnh, anh đã tích lũy được khối tài sản ròng có giá trị khủng dù còn rất trẻ.
Kinh doanh -16:00 | 13/02/2023
Đế chế sở hữu các thương hiệu Louis Vuitton, Dior,... của người giàu nhất thế giới đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2022

Đế chế sở hữu các thương hiệu Louis Vuitton, Dior,... của người giàu nhất thế giới đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2022

LVMH, công ty mẹ của những thương hiệu xa xỉ như Christian Dior, Louis Vuitton và Tiffany, đã báo cáo doanh thu đạt kỷ lục trong năm 2022. Riêng thương hiệu Louis Vuitton cũng lần đầu chứng kiến doanh thu vượt mốc 20 tỷ euro trong năm.
Kinh doanh -14:58 | 27/01/2023
Chân dung 5 người con có thể thừa kế đế chế sở hữu Louis Vuitton, Dior,... của tỷ phú Bernard Arnault

Chân dung 5 người con có thể thừa kế đế chế sở hữu Louis Vuitton, Dior,... của tỷ phú Bernard Arnault

5 người con của tỷ phú Bernard Arnault mỗi người có một điểm mạnh và hoàn toàn có khả năng dẫn dắt đế chế sở hữu những thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Dior,... trong tương lai.
Kinh doanh -10:19 | 23/03/2022
Vượt qua Jeff Bezos trở thành người giàu nhất thế giới: Ông trùm ngành thời trang nhưng xuất thân kỹ sư xây dựng, được mệnh danh là Warren Buffett trong giới hàng hiệu

Vượt qua Jeff Bezos trở thành người giàu nhất thế giới: Ông trùm ngành thời trang nhưng xuất thân kỹ sư xây dựng, được mệnh danh là Warren Buffett trong giới hàng hiệu

Bernard Arnault - người làm hồi sinh ngành thời trang cao cấp Pháp sở hữu khối tài sản trị giá 186,3 tỷ USD ở tuổi 72.
Kinh doanh -14:28 | 04/08/2021
Nếu không chinh phục được Gen Z - thế hệ sành điệu và có ý thức về thương hiệu bậc nhất, các nhãn hàng xa xỉ sẽ bị xoá sổ vào năm 2030?

Nếu không chinh phục được Gen Z - thế hệ sành điệu và có ý thức về thương hiệu bậc nhất, các nhãn hàng xa xỉ sẽ bị xoá sổ vào năm 2030?

Gen Z không còn hứng thú với những món hàng xa xỉ, các thương hiệu nội tiếng như Gucci, Louis Vuitton và Chanel đứng trước nguy cơ mất khách.
Kinh doanh -08:06 | 20/07/2021
Bóng hồng đứng sau siêu sao Tây Ban Nha Morata: Con gái cưng của một CEO có tiếng, làm chủ thương hiệu thời trang riêng, đối tác với Gucci, Dior, Chanel

Bóng hồng đứng sau siêu sao Tây Ban Nha Morata: Con gái cưng của một CEO có tiếng, làm chủ thương hiệu thời trang riêng, đối tác với Gucci, Dior, Chanel

Alice Campello đồng thời còn là đại sứ thương hiệu và đối tác cho nhiều nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Gucci, Dior, Chanel,...
Kinh doanh -10:17 | 03/07/2021
Làm rào chắn xây dựng bằng túi khổng lồ, Louis Vuitton và Dior đã tạo ra cơn sốt bán lẻ như thế nào?

Làm rào chắn xây dựng bằng túi khổng lồ, Louis Vuitton và Dior đã tạo ra cơn sốt bán lẻ như thế nào?

Sự sang trọng và xa xỉ của Louis Vuitton, Dior hay Goyard không chỉ đến từ những sản phẩm mà còn xuất hiện từ các rào chắn công trình.
Kinh doanh -10:45 | 26/06/2021

Dior

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.