|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Khôi hài chuyện thương hiệu đình đám Supreme bị nhái suốt nhiều năm, thậm chí mở rộng ra toàn thế giới

Khôi hài chuyện thương hiệu đình đám Supreme bị nhái suốt nhiều năm, thậm chí mở rộng ra toàn thế giới

Một doanh nhân người Ý ở mảng thời trang đã tạo dựng sự nghiệp bằng cách chiếm đoạt thương hiệu và cho ra đời các sản phẩm hàng nhái y như hàng thật.
Kinh doanh -15:45 | 13/07/2021
Đa số doanh nghiệp nhỏ chỉ coi thương hiệu như áo đẹp để mặc, chứ không phải vũ khí cạnh tranh

Đa số doanh nghiệp nhỏ chỉ coi thương hiệu như áo đẹp để mặc, chứ không phải vũ khí cạnh tranh

Một doanh nhân kiêm chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu nhận định phần lớn doanh nghiệp nhỏ chưa coi thương hiệu là công cụ để cạnh tranh, và e dè khi đầu tư cho xây dựng thương hiệu.
Kinh doanh -15:34 | 29/11/2019
Chiến lược định vị thương hiệu (Brand Positioning Strategy) là gì?

Chiến lược định vị thương hiệu (Brand Positioning Strategy) là gì?

Chiến lược định vị thương hiệu (tiếng Anh: Brand Positioning Strategy) là việc doanh nghiệp lựa chọn và xây dựng trong tâm trí khách hàng mục tiêu một hình ảnh rõ nét và có giá trị về thương hiệu này so với các thương hiệu cạnh tranh.
Kiến thức Kinh tế -13:20 | 19/08/2019
Hành trình định vị thương hiệu Asanzo của 'cá mập' Phạm Văn Tam

Hành trình định vị thương hiệu Asanzo của 'cá mập' Phạm Văn Tam

Khi thị trường tivi gần như thuộc về các tên tuổi quốc tế như Sony, Samsung, LG, thương hiệu điện tử Asanzo của doanh nhân Phạm Văn Tam lại định vị chỗ đứng trên thị trường nhờ vào chất lượng, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Kinh doanh -15:38 | 19/04/2019
5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế

5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế

5 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong công tác kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá trị thương hiệu, nguồn nhân lực… Từ đó, xây dựng sự tín nhiệm, chiếm lĩnh thị phần, hướng đến phát triển bền vững.
Tài chính -14:40 | 12/04/2019
Bí quyết định vị thương hiệu thời trang của cô chủ Emwear

Bí quyết định vị thương hiệu thời trang của cô chủ Emwear

Cô chủ thương hiệu Emwear nhận định khác biệt của sản phẩm giúp một thương hiệu thời trang mới thu hút khách hàng, sớm định vị trên thị trường.  
Kinh doanh -16:36 | 20/09/2018
Thương hiệu 60 năm Mộc Châu Milk và bài toán định vị trong thị trường sữa

Thương hiệu 60 năm Mộc Châu Milk và bài toán định vị trong thị trường sữa

Một thương hiệu quốc gia 60 năm đang phải đau đầu với bài toán định vị thương hiệu, Mộc Châu Milk sẽ làm gì để không bị chìm nghỉm giữa hàng trăm cái tên khác trên thị trường sữa?
Doanh nghiệp -07:25 | 20/04/2018
Định vị lại giấc mơ ô tô Việt

Định vị lại giấc mơ ô tô Việt

Không hãng xe nào tự làm 100% chiếc ô tô với hàng ngàn chi tiết. Việt Nam nên đầu tư, phát triển các cụm/hệ thống trên xe để xuất khẩu.
Doanh nghiệp -07:20 | 30/11/2017
Bphone 2017 bán lỗ vốn vì muốn định vị thương hiệu

Bphone 2017 bán lỗ vốn vì muốn định vị thương hiệu

Trước dư luận cho rằng, giá Bphone 2017 quá "chát" khi đến gần 10 triệu đồng, CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav cho biết với mức giá trên thì đã... bù lỗ.
Thời sự -20:42 | 23/08/2017
‘Chưa đến 1.000 người đặt hàng Bphone 2 chứng tỏ danh tiếng không làm nên thương hiệu’

‘Chưa đến 1.000 người đặt hàng Bphone 2 chứng tỏ danh tiếng không làm nên thương hiệu’

Đó là nhận định của ông Trần Đức Tâm, trưởng đại diện Z.com ở Việt Nam đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017. Theo ông Tâm, thương hiệu được định vị dựa trên 3 yếu tố là sản phẩm, thị trường và trên chính đối thủ cạnh tranh.
Thời sự -19:57 | 17/08/2017
Định vị lại “hải trình” cổ phần hóa Vinalines

Định vị lại “hải trình” cổ phần hóa Vinalines

Lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) hy vọng sẽ hoàn tất công tác cổ phần hóa Công ty mẹ trong tháng 1/2018.
Doanh nghiệp -21:57 | 17/02/2017
định vị thương hiệu

định vị thương hiệu