|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Cổ đông VIB thông qua phát hành 4.500 tỷ đồng trái phiếu

17:31 | 01/08/2018
Chia sẻ
ĐHCĐ bất thường VIB mới đây đã thông qua kế hoạch phát hành 4.500 tỷ trái phiếu để tăng vốn cấp hai, hỗ trợ hoạt động tín dụng.
 
vib dhcd bat thuong thong qua phuong an phat hanh 4500 ty dong trai phieu Ông Hà Hoàng Dũng 'thế chỗ' sếp ngoại nắm quyền Giám đốc khối quản trị rủi ro VIB
vib dhcd bat thuong thong qua phuong an phat hanh 4500 ty dong trai phieu Lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng VIB mới nhất tháng 7/2018
vib dhcd bat thuong thong qua phuong an phat hanh 4500 ty dong trai phieu
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam – VIB

Đại hội đồng cổ đông bất thường 2018 mới đây của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (Mã: VIB) đã thông qua phương án phát hành 200 triệu USD tương đương 4.500 tỷ đồng trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không được đảm bảo bằng tài sản. Kỳ hạn trái phiếu từ trên 5 năm đến tối đa 10 năm.

Thời gian phát hành trong năm nay và có thể chia thành nhiều đợt theo quyết định của Hội đồng quản trị (HĐQT).

Phương thức phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư hoặc công chúng. Sau phát hành, trái phiếu VIB sẽ được niêm yết trên sàn trên sàn giao dịch chứng khoán trong và ngoài nước.

Được biết, nguồn thanh toán gốc và lãi trái phiếu từ các nguồn vốn hợp pháp của VIB; gốc và lãi trái phiếu được thanh toán theo phương thức thỏa thuận tại hợp đồng mua bán trái phiếu.

Nguồn vốn thu về từ phát hành trái phiếu tăng vốn cấp 2 được sử dụng để cấp vốn tín dụng cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của VIB.

Xem thêm

Quốc Thụy