|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
KIDO muốn thoái vốn khỏi chuỗi đồ uống Chuk Chuk

KIDO muốn thoái vốn khỏi chuỗi đồ uống Chuk Chuk

Sau gần 1,5 năm đầu tư, Tập đoàn KIDO muốn thoái hết vốn tại chuỗi cửa hàng đồ uống Chuk Chuk, một dự án được ấp ủ trong 20 năm của doanh nhân Trần Lệ Nguyên.
Doanh nghiệp -10:34 | 20/12/2022
KIDO đổi tên chuỗi đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Coffee & Tea

KIDO đổi tên chuỗi đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Coffee & Tea

Sau một năm chuẩn bị và một năm đưa vào vận hành, CTCP Tập đoàn KIDO (mã: KDC) mới đây đã có những hoạt động điều chỉnh tái cấu trúc hệ thống đồng thời mở rộng chuỗi đồ uống mang thương hiệu Chuk Chuk ra phía Bắc.
Chuyển động thị trường -14:17 | 28/07/2022
Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 và tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm.
Doanh nghiệp -07:26 | 13/12/2021
KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

Doanh thu và lợi nhuận của KIDO vẫn giữ được đà tăng trong quý III trong bối cảnh cả nước, đặc biệt TP HCM giãn cách xã hội kéo dài. KIDO đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO's Bakery từ hôm nay, 19/10 đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm vắng bóng.
Doanh nghiệp -12:06 | 19/10/2021
KIDO khởi động chuỗi đồ uống Chuk Chuk

KIDO khởi động chuỗi đồ uống Chuk Chuk

Hiện, KIDO đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên Fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk chính thức vào ngày 24/9.
Doanh nghiệp -08:15 | 27/09/2021
KIDO 'tuyên chiến' trên thị trường chuỗi đồ uống, đặt tham vọng 1.000 cửa hàng, vượt Highlands Coffee, The Coffee House, Ông Bầu

KIDO 'tuyên chiến' trên thị trường chuỗi đồ uống, đặt tham vọng 1.000 cửa hàng, vượt Highlands Coffee, The Coffee House, Ông Bầu

Chuỗi đồ uống của KIDO sẽ phát triển theo các mô hình khác nhau gồm: hệ thống cửa hàng, xe đẩy và Kiosk.
Doanh nghiệp -11:09 | 07/06/2021
Chuk Chuk

Chuk Chuk