|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

KIDO đổi tên chuỗi đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Coffee & Tea

14:17 | 28/07/2022
Chia sẻ
Sau một năm chuẩn bị và một năm đưa vào vận hành, CTCP Tập đoàn KIDO (mã: KDC) mới đây đã có những hoạt động điều chỉnh tái cấu trúc hệ thống đồng thời mở rộng chuỗi đồ uống mang thương hiệu Chuk Chuk ra phía Bắc.

 

KIDO đã chính thức đổi tên thành Chuk Coffee & Tea. 

KIDO cho biết Chuk Chuk đã chính thức đổi tên thành Chuk Coffee & Tea. Cùng với sự phát triển tại thị trường chủ chốt là TP HCM với 35 cửa hàng đặt tại các quận trung tâm, vào ngày 23/7 vừa qua, Chuk Tea & Coffee đã chính thức có mặt tại Biên Hòa và Thủ đô Hà Nội.
 
Trước mắt mục tiêu của Chuk Tea & Coffee là cũng cố, chinh phục thị trường Hà Nội. Tiếp đó, Chuk Tea & Coffee sẽ mở rộng sang các tỉnh thành phía Bắc như: Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Cho đến hết năm 2023, Chuk Tea & Coffee dự kiến sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam.
 
Theo KIDO, việc thay đổi nhận diện đến từ việc nhấn mạnh định hình về đối tượng khách hàng cũng như tạo nên nhiều trải nghiệm chuyên sâu của dòng trà và cà phê đến với khách hàng. Các khách hàng hiện tại đến để trải nghiệm không gian và thức uống của Chuk không chỉ đơn thuần là Gen Z mà còn là gia đình hiện đại và khách văn phòng. 
 
Song song đó, những đường nét trong thiết kế mới giúp khách tập trung vào quầy bar cùng thực đơn trung tâm với những dòng nước được tổ chức tinh tế dễ dàng lựa chọn đúng với cá tính ẩm thực của từng khách hàng.

KIDO cho biết hầu hết khách hàng khi đến với Chuk đều thích thú với trải nghiệm tối giản hơn về nhận diện màu sắc chỉ cam và trắng. (Ảnh: KIDO).

Về kết quả hoạt động kinh doanh của chuỗi này, KIDO dự kiến doanh thu toàn hệ thống từ nay đến cuối năm của toàn chuỗi Chuk Tea & Coffee ước tính sẽ trên 500 tỷ đồng. Đi cùng với đó là kế hoạch mở điểm phủ sóng tại các tỉnh thành phía Bắc và khu vực Nam Bộ.
 

 

 
Hiện nay, danh mục sản phẩm của Chuk Tea & Coffee đã có sự điều chỉnh so với giai đoạn đầu ra mắt. Theo đó, Sản phẩm tập trung vào sự thanh mát của trà và đậm đà của cà phê. Nhóm sản phẩm mới là kết hợp giữa nhiều nguyên liệu, tầng hương vị cùng các thảo dược thiên nhiên quen thuộc, mang đến sự thú vị, tinh tế nhưng vẫn gần gũi với khách hàng. Song song đó, các sản phẩm theo mùa mang đậm màu sắc hiện đại và cập nhật tạo nên nhiều lựa chọn xuyên suốt cho lựa chọn mỗi ngày.
 
Trước đó, cuối năm ngoái, KIDO đã ký kết hợp tác với Central Retail để mở rộng kinh doanh, KIDO cho biết Chuk Chuk dự kiến sẽ có mặt tại chuỗi Go Mart trực thuộc Centrail Retail Việt Nam với số lượng dự kiến cho đến cuối năm 2022 là 10 cửa hàng.

 

Bích Thu

Gia tăng áp lực nợ xấu ở mảng bất động sản, môi trường lãi suất cao và những thách thức với kinh tế 2023
Chuyên gia dự báo 4 thách thức với kinh tế Việt Nam năm 2023 gồm tăng trưởng xuất khẩu chậm lại do cầu thế giới giảm; thách thức lãi suất và tỷ giá; lạm phát và các vấn đề trên thị trường bất động sản.