[Infographic] 'Lối thoát' cho ngành đồ uống sau thời kỳ ảm đạm
Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tiếp cận tệp khách hàng trẻ – Gen Z để mở ra “lối thoát” sau thời kỳ ảm đạm của ngành đồ uống.
Theo báo cáo từ Virac, rong những năm qua, F&B luôn là một trong những ngành kinh tế quan trọng và nhiều tiềm năng phát triển với tốc độ tăng trưởng được dự báo từ 5% – 6%/năm trong giai đoạn 2020-2025.
Tuy nhiên, sau 4 lần bùng phát dịch trong năm 2021, bức tranh kinh tế ngành đồ uống đã gánh chịu những tác động nặng nề. Cụ thể, 3 lĩnh vực chính trong ngành đồ uống là bia, rượu và đồ uống giải khát đều có lượng tiêu thụ suy giảm rõ rệt.
Đứng trước tình thế này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tiếp cận tệp khách hàng trẻ – Gen Z để mở ra “lối thoát” sau thời kỳ ảm đạm của ngành.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/infographic-loi-thoat-cho-nganh-do-uong-sau-thoi-ky-am-dam-42202262281310480.htm