Hiện nay những mặt hàng có thời gian sử dụng ngắn như đồ uống, sữa đang khó tiêu thụ vì quy định hàng hóa thiết yếu của các tỉnh chưa đồng bộ. Điều này làm đứt gãy chuỗi sản xuất và gián đoạn của luồng tiền của các doanh nghiệp.
Hàng loạt các thương hiệu trà và cà phê nội địa - đối thủ của Starbucks tại Trung Quốc như Hey Tea, Nayuki,...đã gọi vốn thành công trong vòng 4 tháng đầu năm 2021.
Trong cuộc bầu cử vào đầu tháng 11 tới đây, cử tri trên khắp nước Mỹ sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa hai ứng viên tổng thống có quan điểm trái ngược nhau về nhiều vấn đề chính sách.