|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

07:26 | 13/12/2021
Chia sẻ
Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 và tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm.
Chuỗi F&B Chuk Chuk của KIDO sẽ đạt doanh số 500 tỷ vào năm 2022, sớm có mặt tại thị trường Hàn Quốc và Thái Lan - Ảnh 1.

KIDO hợp tác với Central Retail Việt Nam đưa chuỗi F&B Chuk Chuk 39 trung tâm thương mại GO!Mall trên toàn quốc và mở rộng sang thị trường Thái Lan, cũng như một số nước Đông Nam Á. (Ảnh: Nguyên Ngọc).

Sau sự kiện hợp tác với Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với Central Retail Việt Nam phát triển mảng bán lẻ với chuỗi Chuk Chuk.

Theo kế hoạch hợp tác giữa hai bên, chuỗi Chuk Chuk sẽ có mặt tại hệ thống 39 trung tâm thương mại GO!Mall và một số trung tâm thương mại khác của tập đoàn Central tại Việt Nam như Big C, Top Markets. Trước mắt trong tháng cuối năm, KIDO sẽ khai trương hơn 10 cửa hàng Chuk Chuk tại các trung tâm thương mại này.

Trong giai đoạn hợp tác tiếp theo, KIDO cùng Central Retail Việt Nam sẽ đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO sang Thái Lan và các nước Đông Nam Á.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc KIDO, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Vạn Hạnh Mall, chia sẻ: "Tất cả các sản phẩm của Chuk Chuk đều được làm từ nông sản Việt Nam như xoài xanh, dâu tằm, đậu xanh, sầu riêng, trà, cà phê,… và có thể điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của khách hàng tại nhiều quốc gia.

Sắp tới KIDO sẽ có thêm nhiều sản phẩm mới. KIDO đã đi với tốc độ rất nhanh, trong vòng một tuần có thể ra mắt được hai sản phẩm".

Về phía đối tác Central Retail Việt Nam, Giám đốc điều hành Christian Olofsson cho biết với quy mô bán lẻ và ăn uống tại Thái Lan lớn gấp nhiều lần Việt Nam, cùng với sức cạnh tranh gay gắt, Chuk Chuk cần có mối quan hệ hợp tác, cũng như đầu tư mạnh mẽ sản phẩm và phát triển thương hiệu ở thị trường mới.

Ông Christian Olofsson kỳ vọng hai bên sẽ phát huy tối đa thế mạnh của mình: Một bên sản xuất, một bên phân phối đa kênh để đưa sản phẩm đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Chuỗi F&B Chuk Chuk của KIDO sẽ đạt doanh số 500 tỷ vào năm 2022, sớm có mặt tại thị trường Hàn Quốc và Thái Lan - Ảnh 2.

KIDO khai trương thêm một cửa hàng Chuk Chuk tại Vạn Hạnh Mall chiều ngày 12/12. (Ảnh: Nguyên Ngọc).

KIDO chính thức quay trở lại thị trường bánh kẹo với thương hiệu KIDO's Bakery sau 6 năm vắng mặt và tham gia vào mảng F&B với chuỗi Chuk Chuk từ tháng 9/2021.

Thông tin từ Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đã mở được 10 cửa hàng Chuk Chuk trong một tháng qua với mỗi cửa hàng ghi nhận 500-800 hóa đơn mỗi ngày. Từ nay đến cuối năm, doanh nghiệp đặt mục tiêu hoàn thành 40 điểm bán. Trong chiều ngày 12/12, thêm một cửa hàng Chuk Chuk tại Vạn Hạnh Mall chính thức khai trương.

Theo kế hoạch, KIDO sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 với doanh số 500 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm, sớm hơn kế hoạch ban đầu là đến năm 2025.

Nói thêm về triển vọng kinh doanh, Tổng Giám đốc KIDO cho rằng thương hiệu trà sữa hàng đầu Trung Quốc là Hey Tea có 700 cửa hàng và đạt doanh thu 9 tỷ USD mỗi năm thì Chuk Chuk hoàn toàn có cơ sở hoàn thành mục tiêu này.

Nguyên Ngọc