Doanh nghiệp

Chủ thương hiệu kem Celano thu 4,3 tỉ đồng/ngày trong 9 tháng đầu năm

15:01 | 15/10/2019

Chia sẻ

Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm tích cực, Ban Lãnh đạo Kido Foods cho biết sẽ phát triển những sản phẩm kem mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Doanh thu thuần quí III/2019 tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái chủ yếu do Công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới.

Trong quí III vừa qua, sản phẩm Kem Dưa Hấu mới đưa ra thị trường cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng, Kido Foods cho biết.

Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) ở những thành phố lớn đã giúp Kido Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ. Theo thông tin từ doanh nghiệp, độ phủ của Kido Foods trên kênh hiện đại tăng 45% so với cùng kì năm trước.

Biên lợi nhuận gộp của Công ty trong quí III/2019 đạt 59%, tăng đáng kể so với con số 53,6% của quí cùng kì 2018. Theo Kido Foods, kết quả này là nhờ việc tổ chức sản xuất hợp lí, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả và đồng thời cũng từ việc doanh số tăng. 

Trong quí III/2019, phía Kido Foods cho biết cũng đã tiến hành tái cấu trúc bộ phận bán hàng và quản lí, qua đó kiểm soát tốt các chi phí hơn.

Kido Foods KDF kqkd

(Nguồn: Kido Foods)

Lũy kế 9 tháng đầu năm nay, Kido Foods - chủ thương hiệu kem Celano đạt doanh thu bình quân 4,3 tỉ đồng/ngày. Qua đó, doanh nghiệp này lãi trước thuế 180 tỷ đồng, tăng 238% so với cùng kỳ 2018. Như vậy, Công ty đã vượt 20% kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm 2019, một kết quả tích cực sau năm 2018 kinh doanh suy giảm.

kido foods kdf kdf kdf kqkd

(Nguồn: Kido Foods)

Ban Lãnh đạo Kido Foods cho biết sẽ hướng đến việc phát triển những sản phẩm kem mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Hiện tại, phía Tập đoàn KIDO, công ty mẹ của Kido Foods, đã tìm hiểu thị trường, làm việc với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mở rộng danh mục sản phẩm.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDF bắt đầu bật tăng kể từ cuối tháng 2/2019, một phần có lẽ nhờ những kết quả kinh doanh tích cực lần lượt được công bố. 

Vừa qua, Kido Foods cũng đã công bố một đợt mua 2,5 triệu cổ phiếu quĩ (4,46% lượng cổ phần lưu hành), dự kiến thực hiện từ 23/10 - 21/11/2019.

kdf cp

(Nguồn: VNDirect)

Thừa Vân

Theo Kinh tế & Tiêu dùng