|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chiến lược bán hàng

Bài học cay đắng của chuỗi siêu thị có mặt bằng rộng hơn, sản phẩm nhiều hơn đối thủ nhưng vẫn thất bại

Bài học cay đắng của chuỗi siêu thị có mặt bằng rộng hơn, sản phẩm nhiều hơn đối thủ nhưng vẫn thất bại

Các siêu thị của đối thủ có diện tích 2.000 m2, còn các điểm bán của Incredible Universe có diện tích tới 10.000 m2, tức là lớn gấp 5 lần.
Kinh doanh -23:14 | 05/01/2020
Nguyên tắc 'có qua có lại' và 'cảm xúc quan trọng hơn giá' trong chiến lược bán hàng

Nguyên tắc 'có qua có lại' và 'cảm xúc quan trọng hơn giá' trong chiến lược bán hàng

Nhiều doanh nhân áp dụng nguyên tắc "có qua có lại" bằng cách tích cực phát quà cho người tiêu dùng, hoặc tận dụng hiệu ứng Goldilocks bằng cách đề mức giá "không cao nhất, không thấp nhất" cho sản phẩm chủ lực.
Kinh doanh -14:58 | 23/01/2019
Chuỗi cửa hàng không nhân viên, chỉ cho khách xem sản phẩm chứ không bán

Chuỗi cửa hàng không nhân viên, chỉ cho khách xem sản phẩm chứ không bán

Một công ty nội thất mở cửa hàng không có nhân viên để khách xem, trải nghiệm sản phẩm. Nếu muốn mua, khách gọi tổng đài để công ty giao hàng tận nơi.
Kinh doanh -00:29 | 25/12/2018
Chuyện Apple hoãn tung điện thoại 5G và triết lý 'kẻ tiên phong có thể chỉ lót đường'

Chuyện Apple hoãn tung điện thoại 5G và triết lý 'kẻ tiên phong có thể chỉ lót đường'

Các doanh nhân cho rằng hoãn sản xuất điện thoại 5G trong năm 2019 là quyết định sáng suốt, bởi nhiều nguy cơ có thể xuất hiện nếu họ thực hiện đúng kế hoạch.
Kinh doanh -06:06 | 06/12/2018
Nhờ chữ tín, chàng trai mở 22 cửa hàng túi xách da với 40 triệu đồng

Nhờ chữ tín, chàng trai mở 22 cửa hàng túi xách da với 40 triệu đồng

Khởi nghiệp với 40 triệu đồng, nhưng nhờ chữ tín đối với đối tác và chất lượng sản phẩm, một chàng trai đã tạo ra 22 cửa hàng túi xách da trên cả nước.
Kinh doanh -14:07 | 02/12/2018
Hàng trăm người hỏi sản phẩm mỗi ngày nhưng chỉ vài người mua: Cú sốc của chàng trai sản xuất xích đu nhún nhảy

Hàng trăm người hỏi sản phẩm mỗi ngày nhưng chỉ vài người mua: Cú sốc của chàng trai sản xuất xích đu nhún nhảy

Khi một công ty sản xuất xích đu nhún nhảy bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường, mỗi ngày khoảng 200-300 người hỏi thông tin, song chỉ vài người đặt hàng.
Kinh doanh -15:38 | 06/11/2018
Chiến lược bán hàng - Thúc đẩy tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Chiến lược bán hàng - Thúc đẩy tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.