Cập nhật giờ làm việc ngân hàng TPBank mới nhất năm 2023
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên phong (TPBank) là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập tại Việt Nam từ năm 2008.
TPBank có 5 cổ đông lớn là các công ty, tập đoàn trong lĩnh vực tài chính, dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, đó là: Công ty cổ phần FPT, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Tổng công ty cổ phần tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam (Vinare), Công ty thông tin di động VMS (MobiFone) và Tập đoàn tài chính SBI Ven Holding Pte.Ltd Singapore.
Trụ sở chính của TPBank đặt tại địa chỉ: Tòa nhà TPBank, số 57 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Tại ngày 30/9/2022, mạng lưới ngân hàng TPBank bao gồm một hội sở chính, một văn phòng đại diện ở TP Hồ Chí Minh, 53 chi nhánh và 71 phòng giao dịch tại các tỉnh và thành phố trên cả nước. Ngân hàng có 8.968 nhân viên đang làm việc tại thời điểm này.
Giờ làm việc ngân hàng TPBank năm 2023
Giờ làm việc ngân hàng TPBank được quy định thống nhất tại tất cả các chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc. Ngân hàng TPBank mở cửa giao dịch với khách hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.
Thời gian giao dịch cụ thể như sau:
Thứ 2 đến thứ 6: 8h - 17h
Thứ 7: 8h - 12h
Buổi chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật các điểm giao dịch không hoạt động. Bên cạnh đó ngân hàng cũng sẽ không làm việc vào các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
TPBank hiện đang triển khai mô hình giao dịch trực tuyến TPBank LiveBank ứng dụng các công nghệ mới nhất trên thế giới. Khách hàng có thể thực hiện hầu như toàn bộ các giao dịch ngân hàng suốt 24/7 mà không bị phụ thuộc vào giờ làm việc hành chính của điểm giao dịch ngân hàng.
Hiện tại hệ thống TPBank LiveBank đã phú sóng tại nhiều tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước.
Đối với các giao dịch liên quan đến tiền mặt, đặc biệt là các giao dịch rút tiền, giải ngân với khoản tiền lớn khách hàng nên liên hệ trước tới chi nhánh/phòng giao dịch TPBank để có thể được phục vụ một cách tốt nhất, tránh trường hợp điểm giao dịch không có đủ số tiền mặt hoặc khách hàng phải mất thời gian chờ đợi lâu.
Khi đến thực hiện giao dịch tại ngân hàng, khách hàng cần phải mang theo các giấy tờ chứng minh nhân thân như chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Bên cạnh đó đối với mỗi loại giao dịch sẽ có yêu cầu thêm những loại giấy tờ khác nhau. Để có thể chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ các hướng dẫn trên mạng hoặc nhờ tư vấn qua tổng đài ngân hàng.
Mọi thắc mắc về ngân hàng TPBank, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 60 36 / 1900 58 58 85 để được tư vấn và hỗ trợ.