|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Cách 4 hãng thời trang Channel, Dior, Saint Laurent, Celine chọn từng thành viên BlackPink làm đại sứ thương hiệu

07:36 | 11/03/2021
Chia sẻ
SCMP đánh giá các nhãn hàng thời trang nổi tiếng tinh tế lựa chọn các cô gái BlackPink làm gương mặt đại diện vì phong cách của họ thể hiện đúng màu sắc thương hiệu.

Khi BlackPink "chào sân" vào năm 2016, họ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một trong những điều khiến BlackPink nổi bật là gu thời trang ấn tượng, theo đánh giá từ SCMP.

Đây cũng là lý do nhiều thương hiệu thời trang toàn cầu đã tìm đến BlackPink khi muốn tìm kiếm gương mặt đại diện. Mỗi thành viên của BlackPink hiện đều đang là đại sứ thương hiệu của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Jennie - Chanel

Vì sao các Channel, Dior, Saint Laurent đua nhau mời 4 cô nàng BlackPink làm gương mặt đại diện? - Ảnh 1.

(Ảnh: @jennierubyjane/ Instagram).

Là thành viên đầu tiên của BlackPink có hợp đồng hợp tác với một thương hiệu thời trang của Pháp, Jennie không chỉ nổi tiếng nhờ giọng hát và khả năng rap, mà còn được yêu thích nhờ phong cách thời gian khá trẻ trung và không ngần ngại thử nghiệm các phong cách mới. Jennie được nhiều người hâm mộ gọi vui bằng biệt danh "Chanel người thật".

"Chanel hướng đến sự hiện đại. Người trẻ và thích xu hướng là khách hàng mục tiêu của chúng tôi… Chúng tôi cũng quan tâm đến các ngôi sao Hàn Quốc. Sự trung thành của Jennie với thương hiệu và phong cách ăn mặc của cô ấy phù hợp với hình ảnh của Chanel", phát ngôn viên Chanel Hàn Quốc chia sẻ. 

Rosé – Saint Laurent

Vì sao các Channel, Dior, Saint Laurent đua nhau mời 4 cô nàng BlackPink làm gương mặt đại diện? - Ảnh 2.

(Ảnh: @roses_are_rosie/ Instagram).

Rosé được đánh giá là một thành viên có tinh thần sáng tạo ở BlackPink. Cô thường xuyên ra mắt các bản cover nhạc R&B và nhạc pop với những điểm nhấn riêng bằng giọng hát ấn tượng của mình. Bên cạnh đó, Rosé cũng là một cô nàng tinh nghịch và không ngại bị mọi người trêu chọc.

SCMP nói rằng không khó hiểu khi Saint Laurent chọn Rosé làm gương mặt đại diện. Thương hiệu này hướng đến sự sáng tạo, phá vỡ mọi rào cản bằng suy nghĩ phóng khoáng.

Tạp chí thời trang Úc Russh từng gọi Rosé là "cô gái  Saint Laurent đẹp như tranh". Tạp chí viết thêm rằng: "Vừa sắc sảo vừa thanh tao, Rosé vừa là một cô hàng xóm gần gũi vừa là một ngôi sao nhạc rock".

Lisa – Celine

Vì sao các Channel, Dior, Saint Laurent đua nhau mời 4 cô nàng BlackPink làm gương mặt đại diện? - Ảnh 3.

(Ảnh: @lalalalisa_m/ Instagram).

Là em út của nhóm, Lisa được yêu thích nhờ khả năng vũ đạo và giọng rap mạnh mẽ. Cô cũng là thành viên BlackPink có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

Nhờ vậy, Celine thu hút sự chú ý của thương hiệu thời trang Pháp Celine. Dưới sự lãnh đạo của nhà thiết kế Hedi Slimani, một vài bộ sưu tập gần đây của Celina tập trung làm mới lại các trào lưu thời trang trong quá khứ.

Jisoo – Dior

Vì sao các Channel, Dior, Saint Laurent đua nhau mời 4 cô nàng BlackPink làm gương mặt đại diện? - Ảnh 4.

(Ảnh: @sooyaaa__/ Instagram).

Jisoo nổi tiếng trước khi BlackPink ra mắt nhờ vào một bức ảnh mà YG Entertainment công bố. Jisoo xây dựng hình ảnh gần gũi và tinh nghịch trong mắt người hâm mộ.

Một stylist của Dior nói rằng: "Khi mọi người nhìn Jisoo, họ thấy hình ảnh xinh đẹp, nhưng với tôi, cô ấy tạo cho tôi một cảm giác đẳng cấp".

Hiện tại, Jisoo là đại sứ Hàn Quốc của Dior với các ngành hàng như quần áo, mỹ phẩm và nước hoa. Jisoo thường xuyên xuất hiện trong các trang phục phảng phất phong cách cổ điển của Dior.

Thái Sơn