|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Blackpink

Các nhãn hàng ăn theo độ hot của Blackpink, tặng vé xem concert để thu hút khách

Các nhãn hàng ăn theo độ hot của Blackpink, tặng vé xem concert để thu hút khách

Bắt kịp xu hướng với làn sóng quan tâm mà Blackpink mang tới Việt Nam, nhiều nhãn hàng đã tổ chức chơi mini game với phần thưởng là tấm vé xem nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn tại Hà Nội.
Kinh doanh -17:00 | 05/07/2023
Ban tổ chức nói gì khi khán giả 'quay xe' vì giá vé concert Blackpink Hà Nội quá cao, ít bài hát?

Ban tổ chức nói gì khi khán giả 'quay xe' vì giá vé concert Blackpink Hà Nội quá cao, ít bài hát?

Giá vé concert của Blackpink cao hơn mặt bằng chung các quốc gia cùng khu vực, do đó nếu nhóm biểu diễn quá ít ca khúc, buổi concert sẽ khó tạo được cơn sốt vé như kỳ vọng.
Kinh doanh -09:52 | 05/07/2023
Giá vé Blackpink cao nhất gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát trong một đêm diễn

Giá vé Blackpink cao nhất gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát trong một đêm diễn

Đơn vị tổ chức concert của Blackpink tại Hà Nội vừa chính thức công bố giá vé, với mức giá từ 1,2 - 9,8 triệu đồng cho từng hạng ghế.
Kinh doanh -14:39 | 04/07/2023
Giá vé Blackpink tại Hà Nội được rao bán tới 25 triệu đồng trên chợ đen

Giá vé Blackpink tại Hà Nội được rao bán tới 25 triệu đồng trên chợ đen

Mặc cho việc mua "vé tuồn", vé chợ đen concert của Blackpink có thể tiềm ẩn rủi ro, nhiều người hâm mộ vẫn chấp nhận.
Kinh doanh -11:43 | 30/06/2023
Concert của Taylor Swift hay Blackpink có thể là nguyên nhân khiến lạm phát đi lên

Concert của Taylor Swift hay Blackpink có thể là nguyên nhân khiến lạm phát đi lên

Giá vé những buổi biểu diễn của các nghệ sĩ tên tuổi như Taylor Swift, Beyoncé hay Blackpink đang ngày càng tăng cao. Một số quan điểm cho rằng giá vé cao là nguyên nhân thúc đẩy lạm phát.
Quốc tế -10:50 | 28/06/2023
Những thương hiệu hợp tác cùng Blackpink: Nhiều hãng thời trang xa xỉ, có cả sàn TMĐT Shopee và hãng bánh Oreo

Những thương hiệu hợp tác cùng Blackpink: Nhiều hãng thời trang xa xỉ, có cả sàn TMĐT Shopee và hãng bánh Oreo

Với danh tiếng của mình, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink dễ dàng thu hút được những hợp đồng quảng cáo hay các mối quan hệ hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Adidas, Puma, Shopee, PUBG Mobile hay Samsung.
Kinh doanh -10:14 | 28/06/2023
Công ty quản lý đứng sau Blackpink: Lọt top 3 doanh nghiệp giải trí lớn nhất Hàn Quốc, doanh thu hàng trăm tỷ won/năm

Công ty quản lý đứng sau Blackpink: Lọt top 3 doanh nghiệp giải trí lớn nhất Hàn Quốc, doanh thu hàng trăm tỷ won/năm

YG Entertainment, công ty đứng sau nhóm nhạc Blackpink, có lẽ không quá xa lạ với người hâm mộ K-Pop Việt Nam bởi đây chính là đơn vị quản lý hàng loạt ngôi sao nổi tiếng khác như nhóm nhạc Big Bang, Winner,...
Kinh doanh -10:25 | 27/06/2023
Xuất hiện cò vé Blackpink Hà Nội, tiền công lên tới vài triệu đồng

Xuất hiện cò vé Blackpink Hà Nội, tiền công lên tới vài triệu đồng

Theo các cò mồi giới thiệu, chi phí đặt hộ vé Blackpink Hà Nội thường giao động từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng mỗi vé tuỳ hạng vé và bên bán.
Kinh doanh -06:50 | 27/06/2023
Thành viên giàu nhất Blackpink

Thành viên giàu nhất Blackpink

Các thành viên của Blackpink thu về hàng triệu USD từ Instagram và âm nhạc.
Kinh doanh -06:30 | 27/06/2023
Tour lưu diễn thế giới của Blackpink: Thu về gần 10 triệu USD/đêm, hơn 900.000 vé bán ra, giá trung bình hơn 4 triệu đồng

Tour lưu diễn thế giới của Blackpink: Thu về gần 10 triệu USD/đêm, hơn 900.000 vé bán ra, giá trung bình hơn 4 triệu đồng

Kể từ sau đại dịch COVID-19, các nhóm nhạc K-pop như Mamamoo, Seventeen, Stray Kids... đã tỏa đi khắp nơi trên thế giới để thực hiện tour lưu diễn của mình. Nổi bật hơn cả là Blackpink thuộc công ty YG Entertainment với những con số doanh thu đáng nể.
Kinh doanh -18:16 | 26/06/2023
Cách 4 hãng thời trang Channel, Dior, Saint Laurent, Celine chọn từng thành viên BlackPink làm đại sứ thương hiệu

Cách 4 hãng thời trang Channel, Dior, Saint Laurent, Celine chọn từng thành viên BlackPink làm đại sứ thương hiệu

SCMP đánh giá các nhãn hàng thời trang nổi tiếng tinh tế lựa chọn các cô gái BlackPink làm gương mặt đại diện vì phong cách của họ thể hiện đúng màu sắc thương hiệu.
Kinh doanh -07:36 | 11/03/2021