Bắt kịp xu hướng với làn sóng quan tâm mà Blackpink mang tới Việt Nam, nhiều nhãn hàng đã tổ chức chơi mini game với phần thưởng là tấm vé xem nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn tại Hà Nội.
Giá vé concert của Blackpink cao hơn mặt bằng chung các quốc gia cùng khu vực, do đó nếu nhóm biểu diễn quá ít ca khúc, buổi concert sẽ khó tạo được cơn sốt vé như kỳ vọng.
Giá vé những buổi biểu diễn của các nghệ sĩ tên tuổi như Taylor Swift, Beyoncé hay Blackpink đang ngày càng tăng cao. Một số quan điểm cho rằng giá vé cao là nguyên nhân thúc đẩy lạm phát.
Với danh tiếng của mình, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink dễ dàng thu hút được những hợp đồng quảng cáo hay các mối quan hệ hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Adidas, Puma, Shopee, PUBG Mobile hay Samsung.
YG Entertainment, công ty đứng sau nhóm nhạc Blackpink, có lẽ không quá xa lạ với người hâm mộ K-Pop Việt Nam bởi đây chính là đơn vị quản lý hàng loạt ngôi sao nổi tiếng khác như nhóm nhạc Big Bang, Winner,...
Kể từ sau đại dịch COVID-19, các nhóm nhạc K-pop như Mamamoo, Seventeen, Stray Kids... đã tỏa đi khắp nơi trên thế giới để thực hiện tour lưu diễn của mình. Nổi bật hơn cả là Blackpink thuộc công ty YG Entertainment với những con số doanh thu đáng nể.
SCMP đánh giá các nhãn hàng thời trang nổi tiếng tinh tế lựa chọn các cô gái BlackPink làm gương mặt đại diện vì phong cách của họ thể hiện đúng màu sắc thương hiệu.